“พีช-พชร” ยก “รักของเรา The Moment” ยกระดับอาชีพการแสดง

Screen Shot 2559-12-16 at 17.54.33                เพราะตัวละคร “ต้น” ในภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก “รักของเรา The Moment ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่ายหนังคุณภาพ “ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ” ที่ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” รับหน้าที่ถ่ายทอดออกมานั้นมีความซับซ้อนซ่อนอยู่มาก ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นงานยากสำหรับเจ้าตัว

“รักของเรา The Moment” เป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องความรักที่มาในโมเมนต์ของการพบคนที่ใช่…อีกคน การตกหลุมรักใครบางคนในช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันอาจจะทำให้ชีวิตของเขาและเธอนั้น ต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ซึ่งความซับซ้อนนี้ถึงกับทำให้พีชเอ่ยปากว่า เป็นการท้าทายชีวิตการแสดงครั้งหนึ่งเลยทีเดียว
IMG_7178_result                “ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญของพีชเลยก็ว่าได้ เพราะบท “ต้น” มันไม่ใช่เด็กวัยรุ่นอย่างที่เราเคยแสดงมาอีกต่อไปแล้ว ก่อนถ่ายผมต้องเวิร์คช็อปหนักเหมือนกัน เพราะต้องเปลี่ยนบุคลิกหมดเลย ตั้งแต่การเดิน การนั่ง วิธีการพูด รวมถึงต้องเปลี่ยนวิธีการคิดด้วย มันเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับผมครับ ขณะที่การแสดงก็ดราม่าเยอะมาก มันจะมีเลเวลของความดราม่าที่เราต้องตามให้ทัน ทั้งเรื่องความผิดหวัง ผิดพลาด ผิดหวังกับสิ่งที่มั่นใจว่าเอาอยู่ ไปจนถึงผิดหวังกับตัวเองว่าแคร์อีกคนน้อยไป ซึ่งต้นต้องๆ ค่อยเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาที่สั้นด้วย ก็ถือเป็นบทที่ท้าทายผมอีกบทหนึ่งเลยครับ
“เรื่องนี้เป็นความรักที่เกิดขึ้นเวลาเดียวกัน แต่เกิดใน 3 เมืองใหญ่ แล้วทั้ง 3 คู่ 3 เรื่องราวมันเรียลริสติกมากๆ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้จริงกับทุกคน มันไม่ใช่หนังรักที่เราคุ้นชินทั่วๆ ไป ไม่ใช่แฟนตาซี ไม่ซ้ำกับใคร และไม่เหมือนพล็อตหนังฮอลลีวูดที่ตอนจบเล่าทุกอย่างเคลียร์ เรื่องนี้เป็นหนังแนวทางใหม่ ตัวละครมีไดนามิกเยอะมาก ดูแล้วเดาทางไม่ถูกแน่นอน ผมว่าเข้าไปดู แล้วจะได้อะไรมากกว่าแค่การเข้าไปดูหนัง สนุกมากกว่าที่คิดแน่นอนครับ”
Screen Shot 2559-12-16 at 21.54.21                นอกจากพีชแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง “รักของเรา The Moment ยังอัดแน่นด้วยนักแสดงคุณภาพ ทั้ง  เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น, เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู กำกับการแสดงโดย  ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อย

IMG_6142_resultจะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่ … อีกคน
ค้นหาคำตอบได้ทุกโรงภาพยนตร์ 
14 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ