“ทาเลนต์ วัน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ สร้างภาพยนตร์รักโรแมนติก “รักของเรา The Moment” ตีแผ่ความอบอุ่น ของเรื่องรัก…เมื่อการเดินทางนำเราไปเจอคนที่ใช่..อีกคน

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับหนังรักเฮอร์เรอที่สยองขวัญสั่นประสาทมาแล้ว กลับมาคราวนี้ จุ๊ก ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย โต้โผใหญ่แห่ง ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ ก็ขอพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ด้วยการส่งหนังรักอบอุ่น “รักของเรา The Moment” ภาพยนตร์สุดประณีตที่เล่าถึงความรักใน 3 เมืองสุดโรแมนติกของโลก คือ ลอนดอน นิวยอร์ก และ โซล.. ในโมเมนต์ของการตกหลุมรักใครอีกคน ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่นั่นอาจจะเปลี่ยนชีวิตของคนๆ หนึ่งไปตลอดกาล

ซึ่งนอกจากจะได้ภาพยนตร์สุดโรแมนติกแล้ว การทำงานของทั้ง 3 เมือง ก็อัดแน่นด้วยคุณภาพเพื่อให้เป็นหนังรักสุดประณีต  “ เรื่องนี้ ถือเป็นหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของทาเลนต์ วัน เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไปสู่เมืองที่เป็น Dream Destination ของผู้คน ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลอนดอน นิว ยอร์ก และโซล เป็นที่ๆ คนทั่วโลกอยากจะเดินทางไปอยู่แล้ว และ 3 เมืองนี้ก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว ความรักในเมืองเหล่านี้จึงมีลักษณะพิเศษตามไปด้วย มันจึงเกิดความรักสารพัดรูปแบบ คือคนไปเมืองใหญ่เพื่อตามหาบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน บางคนไปเรียน บางคนไปหางาน บางคนไปตามความฝัน บางคนไปพบคนรัก แต่ทุกคนกลับพบสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น นั่นคือการเจอคนที่ใช่ …อีกคน

ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย  “เมื่อเราต้องการหนังรักใน 3 เมืองใหญ่ ความยากจึงเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่คิดว่าจะทำแล้ว ตั้งแต่จำนวนคนทำงานในกอง, เรื่องสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น ในลอนดอนเราต้องขออนุญาตทั้งหมด 21 แห่ง เพราะหากคุณตั้งกล้องถ่ายถนนฝั่งหนึ่ง แล้วเห็นถนนฝั่งตรงข้าม คุณก็ต้องขอสถานที่ถนนฝั่งตรงข้ามด้วย

“แต่ต้องบอกว่าแม้ทีมงานจะมาจากต่างชาติต่างภาษา แต่เป็นทีมที่มีคุณภาพมาก อย่างกลุ่มไลน์โปรดิวเซอร์เรานำมาจากเกาหลีซึ่งถ่ายทำเป็นประเทศแรก แล้วทำงานได้ดีมาก จึงดึงไปช่วยงานที่ลอนดอนด้วย ส่วนของลอนดอนนั้นซูเปอร์ไวเซอร์บทเป็นสาวจีนที่เรียนในอเมริกา ทีมงานตั้งแต่โปรดิวเซอร์ ไดเรกเตอร์ ตากล้อง ทีมแมน และทีมอาร์ต เป็นคนไทย แต่สตาฟฟ์ของทุกฝ่าย เป็นคนต่างประเทศแบบฟูลทีม อาจจะยากตรงที่ทุกคนไม่รู้จักกัน แตกต่างกันทั้งประสบการณ์ ชาติพันธุ์ ภาษา และอายุ ทว่าสิ่งสำคัญที่เราได้เรียนรู้คือ ถ้าเรารักงานมากพอ มองเห็นภาพเดียวกัน มีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการทำงานให้สำเร็จอย่างมีคุณภาพเหมือนกัน เราจะอดทนและผ่านมันไปได้ในที่สุด”

ภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment” นำแสดงโดย  เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น, เก้า สุภัสสรา ธนชาติ, พีช พชร จิราธิวัฒน์, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู กำกับการแสดงโดย  ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อย จะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่อีกคน ค้นหาคำตอบได้ทุกโรงภาพยนตร์ 14 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ