นาฟ เปิดซิงงานแสดง ซีรี่ส์ใหม่ 7 days love

02โด่งดังในโลกโซเชี่ยลมานาน ล่าสุด นาฟ-ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ เน็ตไอดอลหน้าใส หลานสาวนักแสดงคุณแม่ลูกอ่อนคนดัง แพท-ณปภา ตันตระกูล ขอโดดมาชิมลางงานแสดงครั้งแรก ในซีรี่ส์ 7 days love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทาง Youtube ช่อง 15 Plus Channel งานนี้เจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นสุดๆ

“ตอนที่ พี่เก่ง (จิรัฏฐนนท์ จันโยธา) ผู้จัด ซึ่งเป็นผู้จัดการของพี่แพท ชวนให้มาเล่นซีรี่ส์ หนูดีใจมาก เพราะเป็นงานที่ชอบและอยากทำอยู่แล้ว เคยตามพี่แพทไปกองละครบ่อยๆ เห็นเค้าทำงานแล้วก็ชอบ น่าสนุกดี ก่อนจะรับเล่นก็มีปรึกษาพี่แพทด้วย เค้าก็บอกว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็เลยโอเค ลองดู

ก่อนเปิดกล้องหนูก็เตรียมตัวพอสมควร มีลดน้ำหนัก และก็ให้พี่แพทช่วยติวบทให้ พอมาถ่ายจริงๆ ก็ตื่นเต้นมาก ประหม่า กลัวว่าจะเป็นตัวถ่วง ทำให้คนอื่นเสียเวลา แต่พี่แพทก็ให้กำลังใจ กึ่งๆ กดดันเบาๆ ว่า นาฟทำได้ สู้ๆ อย่าให้เสียชื่อหลานแพท-ณปภา (หัวเราะ)

ในเรื่องหนูรับบท ตู่ เล่นคู่กับ พี่โก (รชต สวนสมัย) ซึ่งตู่เนี้ย จะเป็นพนักงานในร้านกาแฟ คาแร็กเตอร์สดใส ร่าเริง ขี้มโน ชอบจับคู่ให้คนอื่น ซึ่งเป็นอะไรที่ใกล้ตัวมาก (หัวเราะ) เพราะในชีวิตจริงหนู เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นอยู่แล้ว ก็เลยไม่ยากสักเท่าไหร่ จะมีก็เรื่องแอ็คติ้ง การจำไดอาร็อก และก็บล็อกกิ้งหน้ากล้องนี่แหละ ที่ต้องทำการบ้านหนักหน่อย

รวมๆ แล้วก็สนุกดีค่ะ พี่ๆ ทีมงานและนักแสดงทุกคนน่ารักมาก เริ่มติดใจงานแสดงแล้วละ (หัวเราะ) นาฟขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ อย่าลืมติดตาม 7 days love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ผลงานเรื่องแรกของนาฟด้วย 15 ก.พ.นี้ ทาง Youtube ช่อง 15 Plus Channel ค่ะ”