มาริว รับกดดัน ขึ้นแท่นพระเอก 7 days love

07

ผ่านงานแสดงมาแล้วไม่น้อย แต่หนุ่มหล่อ มาริว AF12 หรือ ภัทรพงศ์ เวศกามี ก็ยอมรับแต่โดยดีว่า รู้สึกกดดันกับการรับบทพระเอกเต็มๆ ตัวครั้งแรก ในซีรี่ส์ 7 days love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทาง Youtube ช่อง 15 Plus Channel มากถึงมากที่สุด

“เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น เต๋า ครับ เต๋าเป็นพนักงานร้านเหล้าครับ ซึ่งในตอนกลางวัน ที่ร้านเดียวกันนี้จะเปิดเป็นร้านกาแฟ ที่ น้องแพร (ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์) นางเอกที่เล่นคู่กันกับผมทำงานอยู่ คาแร็กเตอร์ของเต๋าก็จะเป็นผู้ชายนิ่งๆ มีเหตุผลครับ คาแร็กเตอร์ไกลตัวมากกก (หัวเราะ) เพราะตัวจริง ผมจะเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา

05กับการรับบทพระเอกเต็มๆ ตัวครั้งแรก ยอมรับว่ากดดัน เพราะอย่างที่บอกว่าคาเร็กเตอร์ไกลตัวพอสมควร ที่ผ่านมาผมเล่นบทฮาๆ มาตลอด พอให้มาเล่นนิ่งๆ ก็ต้องปรับการเล่นให้แตกต่างออกไป ทำการบ้าน ทำความเข้าใจตัวละครเยอะๆ มีดูซีรี่ส์ฝรั่งบ้าง ว่านักแสดงเค้ามีวิธีการเล่นยังไง แล้วเอามาปรับใช้ สร้างเป็นตัวละครขึ้นมาใหม่ในแบบของเราเอง

ที่รับเล่นโปรเจ็คนี้ เพราะบทค่อนข้างน่าสนใจครับ จะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องดวง และความเชื่อต่างๆ ซึ่งผมก็เป็นคนที่เชื่อเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้วด้วย พอมีการหยิบเอาเรื่องดวงมานำเสนอในรูปแบบของซีรี่ส์ ผมก็คิดว่าเป็นอะไรที่น่าติดตามนะ ในเรื่องผมกับน้องแพรจะเป็นตัวแทนของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ส่วนตอนอื่นๆ ก็จะมีตัวละครที่เกิดในวันอื่นๆ ก็จะนำเสนอความเป็นตัวตนของคนที่เกิดในแต่ละวันออกมาผสมผสานกับเรื่องดวง ความเชื่อ และเรื่องราวความรักในมุมมองต่างๆ

โปรเจ็คนี้สนุกมากครับ ได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ วัยเดียวกัน กับนักแสดงเก่งๆ คนอื่นๆ ด้วย อย่างน้องแพรเอง เค้าเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก เข้าฉากด้วยกันก็ช่วยรับส่งอารมณ์ได้ดีมากๆ การทำงานไหลลื่น ส่วนการทำงานนอกสังกัด ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เป็นโอกาสดีๆ ที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานกับทีมงานที่หลากหลายออกไป ซึ่งตรงนี้ทางต้นสังกัดก็สนับสนุนเต็มที่ ถ้าบทนาสนใจ เหมาะสมกับตัวเรา

ยังไงก็ฝากผลงานชิ้นล่าสุดของผม ซีรี่ส์ 7 days love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ด้วยนะครับ 15 กุมภาพันธ์นี้ เจอกัน ทาง Youtube ช่อง 15 Plus Channel แล้วคุณจะรู้ว่า สำหรับความรัก ไม่มีคำว่าบังเอิญ”