“ณัฐ ศักดาทร”  หน้าสด!! สปิริตสุดยอด ลุยฝนถ่ายเอ็มวีใจพังพัง 12 ชั่วโมง

ฝนตกไม่ลืมหูลืมตาทำกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่  ณัฐ  ศักดาทรเพลงใจพังพัง  หวิดล่ม แต่เขายังมีอารมณ์ขันกลางกองถ่าย ว่าพังสมชื่อจริงๆพร้อมหัวเราะ ฮ่าๆๆ  เจอแบบนี้จะทำไงต้องไปฟังเขาเล่าดีกว่า

VIN_7700ณัฐ : เนื้อเรื่องเอ็มวี เราพูดถึงสังคมสมัยนี้ที่คนสื่อสารกันผ่านทางโซเซียลมากกว่า ใกล้ชิดกันจริงๆ  เมื่อก่อนเราอยากจะบอกอะไรกับใครเราก็คุยกับเค้าไปเลย แต่เดี๋ยวนี้จะบอกจะคุยกับใครก็ประกาศผ่านโซเซียลรู้กันไปทั้งเมือง ทั้งที่อยากจะบอกแค่คนเดียวแหละ และอีกมุมหนึ่งบางคนอัพรูปเรื่องราวผ่านโซซียลดูมีความสุข ตลอดเวลา ทั้งที่จริงแล้วเบื้องหลังเค้าอาจะกำลังเศร้า เสียใจ ผิดหวัง ร้องไห้จะเป็นจะตายอยู่ก็ได้

VIN_94372คนที่มาเล่นเอ็มวี คือ จอหน์นี่ ห่าว นอกจากทีมงานแล้ว เค้าเป็นอีกคนที่ผมต้องยกนิ้วให้กับสปิริตรอตั้งแต่เช้ากว่าจะถึงคิวถ่ายเย็นล่ะ (จอหน์นี่ ห่าว พระเอกชาวจีนแท้ แต่พูดไทยคล่องปรื๋อ ผลงาน ละครหมอกสีจางน้ำค้างสีชมพู ช่อง PPTV, เพลงรักนิรันดร์ แต่งเนื้อร้องทำนองเองร้องเอง)

เป็นการทำงานที่ทั้งสนุก และทรหดครับเพราะได้ลุ้นกันตั้งแต่วินาทีแรกยันวินาทีๆสุดท้าย  เริ่มแต่งหน้าทำผมตีสี่  ตั้งใจว่าจะเก็บแสงแรกของวันเพื่อภาพสวยไว้ในเอ็มวี จนเก้าโมงเช้าฝนก็ยังไม่หยุด เลยปรับแผนถ่ายทำ ลุยถ่ายกันทั้งฝนตกไปจนฝนหยุดตก แต่ล่ะคนเปียกปอนกันทั้งวันจนถ่ายเสร็จตัวแห้งพอดี  ทรงผม,แต่งหน้าที่เซ็ทไว้ พังไม่เป็นท่าเยินไปหมด จนคุยกันขำๆในทีมว่า สมชื่อ เพลง ใจพังพัง จริงจริ๊ง   วันนั้นต้องมีถ่ายภาพนิ่งด้วยพอฝนหยุดเราก็มีเฮ เพราะจะได้ถ่ายภาพนิ่งที่มีแดด สรุปไม่มีแดดเลยมืดครึ้มจนปิดกอง นี้ผมยังไม่เห็นภาพนิ่ง และเอ็มวีเลยนะครับเดี๋ยวต้องไปลุ้นกันครับว่า จะออกมาเป็นยังไง ทุกอย่างโนสแตนอิน เล่นจริงหน้าและทรงผมสดจริงไรจริง ฮ่าๆๆ  ฝากติดตามครับเอ็มวีใจพังพัง

ชมเอ็มวีใจพังพังของณัฐ ศักดาทรกันได้วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวน์โหลดเพลง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 โหลดเลยที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010 ครับ ติดตามข่าวสาร FACE BOOK, YOUTUBE/MUSICCREAM