ฉลองครบรอบ 5 ปี “HIVE SALON” ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย

5

ครั้งแรกในเมืองไทย แฮร์ซาลอนสุดหรู HIVE SALON โดย กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา สร้างประสบการณ์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จัดงาน “Hive salon 5th Year Anniversary” ฉลองครบรอบ 5 ปี “ไฮฟ์ ซาลอน” แฟชั่นโชว์อวดเทรนด์ผมมิติใหม่ ด้วยการยกโซล แฟชั่น วีค มาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมคว้าตัว คิมซอยอง ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นของเกาหลี บินตรงจากแดนกิมจิมาร่วมสร้างสรรค์งานยักษ์แห่งปี พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำและแขกระดับเอลิสต์กว่า 1,000 คน ร่วมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองค่ำคืนแห่งความประทับใจ ที่ต่างพร้อมใจตบเท้ามาร่วมสร้างตำนาน เปิดนิยาม “Hair Color is the new Makeup” ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์

3ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกีรติวัฒนา แฮร์สไตลิสท์ระดับท็อปของเมืองไทยเผยว่า “สำหรับ Hive Salon 5th Anniversary ในปีนี้ คอนเซ็ปต์หลักๆ จะเป็นการสร้างสรรค์เทรนด์ผมใหม่ๆ โดยนำเทคนิคต่างๆ มาใช้ ซึ่งในฐานะพอร์ทโฟริโอ อาร์ตทิส ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เราได้หยิบเอาเทคนิคบาลายาจ (Balayage) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน มาสร้างแรงบันดาลใจในการทำสีผมใหม่ๆ ให้น่าตื่นเต้น ที่สำคัญทุกท่านยังจะได้เห็นเทรนด์ความงามบนรันเวย์ ในสไตล์ โอต์ กูตูร์ แบบจัดหนักจัดเต็ม จากความร่วมมือของพันธมิตรผู้สนับสนุนแบรนด์ความงามชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น NARS, Clé de Peau Beauté และ Karmart นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ Samsung Galaxy ซึ่งก็เปิดรับกับโปรเจ็กต์นี้มากๆ ในการร่วมเป็นหนึ่งเพื่อสานความฝันให้เป็นจริง ต้องบอกว่าทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน  Hive Salon 5th Anniversary จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในเวทีนี้เท่านั้น

ด้านธีมของแฟชั่นเสื้อผ้า เรามีเซอร์ไพรส์จากดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย VATANIKA คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่ได้ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับเวทีนี้ใหม่ทั้งหมด ให้เหล่านางแบบนายแบบได้สวมใส่เดินเฉิดฉายในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แล้วก็น่าจะตอบโจทย์ทั้งในส่วนของลูกค้าของ Hive Salon หรือแฟนๆ ของแบรนด์เสื้อผ้า VATANIKA ที่สำคัญในงานนี้ทุกคนจะได้พบกับโชว์ชุดสุดพิเศษจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี คิมซอยอง (Kim So Young) ที่ทุกท่านจะได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิดเฉพาะงานนี้ที่เดียวเท่านั้นครับ ในปีนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างจัดเต็มมากๆ มีดีเทล มีรายละเอียดเยอะขึ้น สนุกสนานขึ้น มีความน่าหลงใหลเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ การันตีครับ”

ภายในงานพบประสบการณ์ครั้งใหม่ของสุดยอดแฟชั่นโชว์เทรนด์ผมที่ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “Hair Color is the new Makeup” ผ่านซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย นำโดย เจนี่ เทียนพิ์สุวรรณ, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, โบ-เมลดา สุศรี, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2016), สกาย-วงศ์รวี นธีทร ประชันรันเวย์เดียวกับซูเปอร์โมเดลจากเกาหลี อาทิ บยอน อูซอก, บัง จูโฮ, ชิน แจฮุค, คิม คิบอม, ฮยอ ฮุน, คิม ดงกิว, คิม วูงจุง, นัม ยุนซู, ลี อุยซู, นัม ซังวู, ชอน มินโฮ, ปาร์ค ยูริ, ลี ฮีซู, ยุน ซอกยัง, ฮา นัม ซิก ท่ามกลางแสง สี เสียง และกราฟฟิคสุดตระการตา พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตา!

พร้อมเนรมิตพรมหรูยาวกว่า 12 เมตร ต้อนรับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 1,000 ชีวิต อาทิ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์, คริส-พลอย หอวัง, นัท มีเรีย, อั้ม อธิชาติ, ลิเดีย, ซอนญ่า สิงหะ, เอมมี่ มรกต, ปันปัน สุทัตตา, กัปตัน ชลธร, ฮั่น อิสรียะ, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, เพชร เต๋อ ปิงปอง จากไดอารี่ตุ๊ดซี่, ต่อ ธนภพ, ตั้ว-เศรษฐวุฒิ, เจมส์-ธีรดนย์, โอบ-นิธิ, แบงค์-ธิติ, แพรวา-ณิชาภัทร ฯลฯ และเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ สิริโสภา จุลเสวก, สมศักดิ์ ชลาชล, มาร์ค ธาวิน, ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, สิริธร กรีวงษ์, ก้องธนัตถ์กุล เศรษฐีสภาพร ฯลฯ มาร่วมนั่งฟร้อนโรว์ชมโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

การจัดงาน “Hive Salon 5th Year Anniversary” ได้รับการสนับสุนเป็นอย่างดีจาก ลอรีอัลโปรเฟสชั่นแนล, ซัมซุง, เฟดเดอร์บรอย, นาร์, เคล เด โป, เอส โคล่า, คาร์มาร์ท, จูซเนส และสยามพารากอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Instagram ภายใต้แฮชแท็ก #HiveSalon5th