ก้อง-กฤษฎิ์ แฮร์สไตลิสต์ มากฝีมือ เจ้าของ “Hive Salon” จัดงาน “Hive Salon The New Era”

DSC_0358ถือเป็นแฮร์สไตลิสต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับจากวงการแฟชั่นผมในเรื่องของฝีไม้ลายมือ และความนำเทรด์ การออกแบบทรงผมสุดชิคที่ได้รับความนิยมจากเหล่าดาราและเซเล็บบริตี้สำหรับ ก้อง-กฤษฎิ์ จิระเกียติวัฒนะ เจ้าของ Hive Salon และพ่วงตำแหน่ง พอร์ทโฟลิโอ อาร์ตทิส ของ ลอรีออล โปรเฟสชั่นแนล (L’Oreal professionnel portfolio artist) ล่าสุดร่วมมือกับ ลอรีออลโปรเฟสชั่นแนล ซาบีน่า สเนล์ไวท์ จูซเนส สิงห์ คอเปอเรชั่น และ Benz Talingchan จัดงาน “Hive Salon The New Era” แฟชั่นโชว์ผมสุดชิคแบบ Total look เผยคอลเลคชั่นสีผมสุดจี๊ด ที่ประสานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าในลุคสุดฮิปทั้ง Underwear, Street Fashion และ Glamorous  ณ. เมืองไทยจีเอ็มเอ็ม ไลท์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

DSC_0325งานนี้แบรนด์ ซาบีน่า มาร่วมโชว์กับชุดชั้นในคอลเลคชั่น Manhanttan (แมนฮัตตัน) ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวในแมนฮัตตันโดยจุดเด่นของ Collection นี้อยู่ที่เส้นสายด้านหลังของชุดชั้นในที่อินสไปร์ให้สาว ๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดชั้นในกับชุดประจำวันได้อย่างลงตัว โดยซาบีน่าได้นำเสนอโชว์ออกมาใน 2 Theme สุดเก๋ ได้แก่ธีมสีสันสดใส (Colorful Passion) นำโดย คริส หอวัง และ ธีมสีดำที่สง่างามหรูหรา (Elegance Black )นำโดย ชมพู่ อารยา

และภายในงานเต็มไปด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการบนรันเวย์และแฟชั่นโชว์ที่จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าและทรงผมสุดชิคจากเหล่านางแบบนายแบบและกองทัพนักแสดง ที่ยกขบวนเพื่อมาสร้างสีสันกันเต็มที่อาทิ ไอซ์ ณัฐรัตน์ ต่อ ธนภพ และ น้อง ๆ จากฮอร์โมนเดอะซีรี่ย์ แบงค์ ธิติ แพรวา เจมส์ เหนิง พร้อมซุปเปอร์โมเดลระดับแถวหน้าของเกาหลี คิม ไอริณ แฮจีน, คิม แจยอง, คิ โดฮุง, คิม ยองอา , โชน มินโฮ และ นัมยุนซู ที่เคลียร์คิวบินตรงมาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงและเหล่าคนดังที่เป็นลูกค้าที่คุ้นเคยมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากเพื่อนพ้องในวงการที่แห่มาให้กำลังใจแฮร์สไตลิสต์คนเก่งกันจนแน่นขนัด

DSC_0724สามารถใช้บริการร้าน Hive Salon ได้ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และ Portico ซอยหลังสวน รับรองคุณจะเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ได้ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด

DSC_0748 DSC_0757 DSC_0850 DSC_0877 DSC_0907 DSC_0914DSC_0976 DSC_0003 DSC_0038 DSC_0149 DSC_0162 DSC_0173 DSC_0190 DSC_0203 DSC_0288 DSC_0363