“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว

Reebok พร้อมเปิดให้บริการสัมผัสลุคใหม่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ส่งท้ายปี 2566 กับงาน REEBOK CENTRAL LADPRAO GRAND OPENING EVENT” โดยมี คุณอเล็กซองต์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณอินทิรา ศิริผลสมสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และ คุณวิยะดา บูรณะภากรณ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับ หนุ่ม “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์”    Brand Ambassador Reebok ประเทศไทยคนล่าสุด ที่มาพร้อมกับ 3 นักแสดงกระแสนิยมมาแรง  “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี” “เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์” และ โทมัส-ธีร์ทัศน์ พร้อมด้วย  อินฟลูเอนเซอร์สายสปอร์ตทั้งสายวิ่งและเทรนนิ่ง อาทิ คุณพลอย-สุภจรรยา , ดร. ป้าย-ปิยภูมิ , คุณสายลับ เลิศรัตนชัย และ คุณบิ้วท์-สิรวิชญ์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้สินค้าแบรนด์ Reebok ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า ณ ร้าน Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 เมื่อศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน  2566

โดยกิจกรรมภายในงาน หนุ่มแบงค์-ธิติ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เล่าถึงความประทับในแบรนด์ Reebok พร้อมแนะนำรองเท้า Reebok คู่โปรดรุ่น Reebok Floatride Energy 5 ที่ทางหนุ่มแบงค์มักจะใส่ออกวิ่งออกกำลังกาย รวมไปถึงรองเท้าไลฟ์สไตล์อย่าง Reebok Premier Road และ Reebok Club C 85 ที่หนุ่มแบงค์มักจะนำไปต่างประเทศด้วยตลอด ก่อนที่อินฟลูเอนเซอร์สายสปอร์ตจากทีมนักวิ่ง Supersports squad คุณพลอย-สุภจรรยา เจ้าของเพจหนีไปวิ่ง และ ดร. ป้าย-ปิยภูมิ ทีมวิ่งของก้าวคนละก้าว ดีกรีนักวิทยาศาสตร์การกีฬา จะขึ้นมาพูดถึงประสบการณ์วิ่งด้วยรองเท้า Reebok Energy Floatride X รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้ฝึกซ้อมในระยะไกลตั้งแต่ 5 กม. ไปจนถึงระยะมาราธอน รวมทั้งยังสามารถเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันของมหาชนได้อีกด้วย ต่อด้วยอินฟลูเอนเซอร์สายเทรนนิ่งเจ้าของ Ontrack Gym คุณสายลับ และ คุณบิ้วท์-สิรวิชญ์ ที่ขึ้นมาพูดคุยเรื่องประสบการณ์การใช้รองเท้า Reebok Nano X3 ตำนานรองเท้าเทรนนิ่ง ที่มีความเอนกประสงค์ตอบโจทย์การใช้งานในการออกกำลังกายในฟิตเนสและยิมทุกประเภท

โดย หนุ่มแบงค์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับการเปิดร้าน Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว รูปโฉมใหม่อย่างเป็นทางการนะครับ ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาขานี้ ทางรีบอคเน้นสร้างพื้นที่ลาดพร้าว ให้กลายเป็น Reebok Energy Store สาขาแรกของประเทศไทย โดยมีการปรับรูปโฉมใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากกว่าเดิม แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรีบอคอยู่ครับ ตั้งเป้าหมายดึงดูดคนเมืองที่รักการออกกำลังกายและวัยรุ่นที่รักในการแต่งตัว เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกที่สาขานี้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากครับ และพิเศษสุดกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “NGG Collection” เป็นการร่วมงานกันระหว่าง รีบอค กับ บริษัท New Guards Group ในเครือบริษัท Farfetch แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกสำหรับแฟชั่นสุดหรู เพื่อเพิ่มความลักชัวรี่ให้กับรองเท้ารีบอครุ่นยอดฮิตอย่าง Reebok Club C และ Reebok BB4000 ซึ่ง NGG Collection นี้จะพิเศษตรงที่ใช้หนังพรีเมียมจากอิตาลีในทุกรุ่น โดยจะมีจำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้นครับซึ่งสำหรับใครที่สนใจสินค้าของทางรีบอคในรุ่นอื่นๆก็สามารถไปซื้อสินค้าที่ร้านรีบอคได้ทั้ง 8 สาขา และ สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆของทางรีบอค ผ่านช่องทาง Facebook official page/ Instagram official account และ Line Official Account ที่ @reebokthailand ได้ครับ”