‘ออม สุชาร์’ เอาใจแฟนบอย และแฟนเกิร์ลทั่ว  AEC จัด Aom Sushar Fanmeeting 7 th AOM Sweet Day เซอร์วิสแฟนรัวๆ และทั่วถึง

IMG_0545ทุ่มเทใจให้กับการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นอย่างมากสำหรับ ‘ออม สุชาร์’ นักแสดงน่ารักนิสัยดีมีคุณภาพจากไทยแลนด์กลิ่นอายเกาหลีซึ่งในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของแฟนบอยและแฟนเกิร์ลทั่ว AEC รวมทั้งแฟนจีนกว่า 200 คนจัดงาน Aom Sushar Fanmeeting 7 th AOM Sweet Day ณ หอศิลป์ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2560

เริ่มต้นจากออมสุชาร์ได้ออกมาทักทายแฟนๆแต่ละประเทศเป็นภาษาต่างๆพร้อมร้องเพลงให้ฟังพร้อมเดินลงจากเวทีเพื่อมาทักทายแฟนๆอย่างทั่วถึงซึ่งตอนแรกนั้นออมกลัวว่าแฟนๆนั้นจะไม่สนุกเลยหาเกมต่างๆมาให้เล่นกันทั้งพูดเป็นภาษาอังกฤษและไทยเกมแรกคือใบ้คำที่ไม่น่าเชื่อว่าแฟนๆ ACE มีความสามารถในการตอบคำถามได้เป็นอย่างดีต่อมาเป็นเกมป้อนลูกอมแล้วให้ทายว่า…รสอะไรโดยมีที่ปิดตาไม่ให้มองเห็นแต่มันดีต่อใจตรงที่ว่าออมนั้นเป็นคนป้อนลูกอมให้กินเลยนะแต่ก็ไม่วายที่จะสะดุดทำลูกอมหล่นเรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้อีกจากนั้นก็สุ่มเรียกผู้โชคดีให้ขึ้นมาเพื่อบอกอะไรออมก็ได้ซึ่งตอนนี้มีบิ๊กเซอร์ไพร์สจากบ้านคู่ออมไมค์ยกกล่องของขวัญขึ้นเวทีออมบอกว่า…” จริงๆก็เซอร์ไพร์สนะกล่องนี้แต่ตอนที่ออมมาถึงมีIMG_0599คนมาส่งกล่องนี่แหล่ะบอกว่า…นี่ของเซอร์ไพร์สให้เอาไว้ที่ไหน…ห๊า….!! ถามถูกคนมากอ่ะออมก็บอกเอาวางไว้ในนี้แหล่ะค่ะแต่ออมก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรนะก็เซอร์ไพร์สอยู่ดีแหล่ะ” พอเปิดมาออมตกใจเล็กน้อยกับลูกโป่งที่ลอยขึ้นมาพร้อม LOGO MA นั่นเองบ้านคู่ก็เฮ….เกมสุดท้าย…เนื่องจากน้องออมนั้นมีความใฝ่ฝันอยากจิเป็นนางเงือกมว๊าก….กกกกเลยอยากจะเล่นละครกับแฟนๆโดยขึ้นมาแสดงซีนที่น้องออมชอบที่สุดเอาเลยตามสบายค่าวันนี้วันของน้องออมแฟนบอยและแฟนเกิร์ลแต่ละประเทศนั่งอมยิ้มกับชอตนี้ที่แลดูน้องออมจะมีความสุขมากๆกับการได้เป็นจวนจีฮุนนางเอกของในเรื่อง The Legend of the Blue Sea เปิดตัวด้วยฉากที่นางเงือกน้อยออมสุชาร์ออกมาโบกมือให้แฟนๆจากนั้นก็ขึ้นแสดงร่วมกับแฟนๆโดยมีพี่ปุ้มเป็นผู้กำกับและน้องเต้เป็นแอคติ้งโค้ทให้แฟนคลับโดยน้องออมนั้นไม่ยอมหลุดคอนเซ็ปว่าตัวเองนั้นเป็นนางเงือกขยับหางไปมาแบบไม่ยอมเหนื่อยเลยทีเดียวจากนั้นต่อด้วยการประมูลของรักของน้องออมเพื่อมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile ซึ่งน้องออมนั้นเป็นทูตสร้างรอยยิ้มให้กับมูลนิธินี้มาตั้งแต่ปี 2558 แล้วจึงถือโอกาสอยากจะให้แฟนๆนั้นมาทำบุญร่วมกันช่วยเหลือเด็กๆปากแหว่งเพดานโหว่ในการผ่าตัดให้มีรอยยิ้มและชีวิตใหม่ได้อีกครั้งของที่ประมูลชิ้นแรกนั้นเป็นหมวกที่ปักว่า Sushar ซึ่งคนที่ประมูลได้นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนคือพี่เจี๊ยบบอสจากเฮโลนั่นเองด้วยราคา 10,000 บาทต่อมาเป็นผ้าห่มด้วยราคา 7,000 บาทจากบ้านคู่ออมไมค์สุดท้ายคือเสื้อ Yes Or No 2 ที่น้องออมใส่ตอนนอน  และผู้ที่ได้ไปก็คือบ้านคู่อีกเช่นกันในราคา 8,500 บาทแถมอีกอันจากคุณแม่หมอนรองคอที่น้องออมใช้ในรถได้เพิ่มอีก 4,000 บาทจากแฟนจีนและแฟนจีนคนนี้ได้มอบอั่งเปาให้กับน้องออมอีกด้วยและพี่เจี๊ยบได้บริจาคเพิ่มอีก 5,000 บาทรวมเงินบริจาคทั้งหมดในวันนี้ทั้งที่แฟนคลับร่วมกันบริจาครวมไปถึงรายได้จากการจัดงานที่ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นสองแสนกว่าบาทเลยทีเดียว

จากนั้นทีมงานให้เปลี่ยนชุดแต่ออมบอกว่า…ออมชอบออมอยากใส่ชุดนางเงือกต่อ….แฟนบอยและแฟนเกิร์ลนั้นมองหน้ากัน….งงแป๊ป..!! นี่น้องออมเอาจริงเหรอนี่จนมีเสียงเชียร์ว่าเปลี่ยนเถอะจะได้ยืนสะดวก (คุณแม่เดินมา “เปลี่ยนเถอะลูก” นั่นแหล่ะน้องออมก็รีบสไลด์ตัวเข้าฉากเพื่อไปเปลี่ยนชุดออกมาอีกครั้ง

ถึงช่วงเวลาที่น้องออมกับแฟนๆต่างประเทศนั้นจะได้ร้องเพลงด้วยกันซะทีนะโดยน้องออมนั้นเลือกเพลงสบตาจากภาพยนตร์สร้างชื่อ Yes Or No โดยมีทั้งแฟนอินโดแฟนจีนแฟนพม่านั้นร้องกันอย่างพลิ้ว…พลิ้วเรยก่อนที่จะพบกับเซอร์ไพร์สเบอร์แรงจากน้องออมคือทำเอแคร์ด้วยตัวเองนำมามอบให้แฟนคลับเป็นการตอบแทนที่รักออมมากมายขนาดนี้ออมทำด้วยหัวใจจริงๆนะ A ก็คือออม CARE ก็คือแคร์ออมแคร์ทุกคนนะคะไม่เชื่อออมมีคลิปให้ดูว่าทุกขั้นตอนออมนั้นทำเองเพื่อทุกๆคนจริงๆนะโอย…ยยยซาบซึ้งป่ะล่ะเรามาความความรู้สึกจากน้องออมสุชาร์กันดีว่าเนอะว่ารู้สึกยังไงกับงานวันนี้บ้าง…

ออม : ก่อนอื่น ออมต้องขอโทษที่เราเลื่อนงานมาวันนี้ อาจจะขลุกขลักนิดหน่อย วันนี้เราก็ตั้งใจเต็มที่  ออมอยากมาเจอทุกคน เพราะว่าเราไม่ด้เจอกันนานแล้วโดยเฉพาะแฟนคลับต่างชาติด้วย ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่มาด้วยใจ และรักกันจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าเราจะแก่ เอ้ย…ยยย ไม่อยากใช้คำนี้เลยอ่ะ ไม่ว่าจะกี่ปีเราก็จะโตไปด้วยกันเนอะ ออมก็ดีใจนะ ที่ออมได้เจอหลายๆ คน ที่ออมไม่ได้เจอมานาน ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของหลายๆ คนว่า วันนี้เป็นยังไงกันบ้าง เรายังมีความคิดถึงกันอยู่ เรายังส่งความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ ออมว่าบางทีเราอาจจะไม่ต้องพูดเยอะก็ได้ แต่ว่าบ้างทีเรารู้สึกถึงกัน เราได้กอดกัน เราได้มองตากัน แล้วเราก็มีแฟนคลับใหม่ๆ เข้ามาสร้างสีสันให้กันและกันอีกด้วย ก็ขอบคุณมากๆ เลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดออมก็ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวเรามาถ่ายรูปกันนะคะ ออมอยากให้ทุกคนมีรูปคู่กับออมกลับไปนะคะ

บรรดาแฟนบอยและแฟนเกิร์ลต่อแถวร่วมถ่ายรูปคู่และพูดคุยตามอัธยาศัยพร้อมได้กอดจากน้องออมอีกด้วยซึ่งจากการส่องของเรานั้นสังเกตได้ว่า…ออมสุชาร์นั้นมี FC ตัวเล็กที่สุดอายุประมาณ 3 ขวบจนไปถึง Fc รุ่นใหญ่หัวใจเฟี้ยวฟ้าวอายุราวๆ 60 up อีกทั้งแฟนบอยที่ว่าหายากนั้นก็มาปรากฏตัวในงานนี้  เราได้พบกับมิสเตอร์ฟลาวเวอร์แมนที่มักจะมาหาน้องออมพร้อมช่อดอกไม้สวยๆสำหรับแฟนบอยฟินาเล่นั้นได้แก่…แฟนบอยสุดอินดี้ที่มีความเซอร์ระดับ10 วาดรูป Aom Little Mermaid เป็นของขวัญเพราะเห็นว่าน้องออมอยากเป็นนางเงือกม๊าก…กกกมากแฟนบอยนั้นหายากมาบ่อยๆนะเธอและออมสุชาร์กรี๊ด…ดดดดหนักมากกับของขวัญที่แฟนบอยอินดี้ตั้งใจทำให้น้องออม

ขอขอบคุณแฟนๆทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่มาสนุกสนานกันในวันนี้  เร็วๆนี้น้องออมสุชาร์ก็จะมีผลงานละครให้ชมกันฝากติดตามกันด้วยนะคะทาง Ch.3 เหมือนเดิมรวมทั้งผลงานด้านอื่นๆ  ขอบคุณมากๆสำหรับการร่วมส่งต่อความสุขให้น้องๆมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile ความสุขของออมคือการที่ได้เจอกับทุกคนคือรอยยิ้มของทุกคน…โห…!! ออมสุชาร์นี่ไม่ใช่แค่นางเอกแระ…นี่นางฟ้าชัด…ชัด….!!