“Katie Pacific” ขอแจ้งเกิดสไตล์แจ๊ส..ลง “Morning Star”

Katie Pacific (เคธี่ แปซิฟิก) หรือ “อุ๋ย – จุไรรัตน์  เกิดปัญญา” สาวมากประสบการณ์ในการใช้เสียง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงโฆษณา,ลงเสียง Jingle ต่างๆทางคลื่นวิทยุ,อ่าน Spot ,ร้องเพลงประกอบละคร,Wedding Singer, DJ. , พิธีกร รวมถึงการเป็นนักร้องในโปรเจ็ค Lazy Sunday 2 ร่วมกับ Mr. Lazy (กฤช กฤษณาวารินทร์) พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ลม” ซึ่งแต่เดิมเป็นเพลงของสุเมธ & เดอะปั๋งที่นำมาเล่าใหม่ในสไตล์ Pop Jazz  โดยจะถูกรวมไว้ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของ Katie Pacific  อัลบั้ม “Morning Star” (มอร์นิ่ง สตาร์)

               Morning Star ดาวประจำวันที่ส่องแสงระยิบระยับประหนึ่งกำลังทักทายคุณในทุกๆ เช้าและยังถูกนำมาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของKatie Pacific  ซึ่ง Morning Star จะประกอบไปด้วย 15 เพลง กับเสียงร้องที่นุ่มนวล ดนตรีสบายๆสไตล์ Pop Jazz Bossa ที่ Katie Pacific หลงไหล โดยมี Mr.Lazy พ่อมดเพลงสบายสไตล์ Lazy ดูแลควบคุมการผลิตให้กับอัลบั้มชุดนี้ภายใต้สังกัด Lazy Music

สำหรับสังกัดใหม่อย่าง Lazy Music ก็เป็นค่ายเพลงที่ใหม่เพียงชื่อ แต่เก๋าด้วยคุณภาพจากความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างอัลบั้มยอดฮิต Lazy Sunday 1 และ 2 ที่มีเอกลักษณ์คือการนำเอานักร้องมากความสามารถจากหลากหลายค่ายมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของ Mr.Lazy ซึ่งถือว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของบทเพลงฟังง่ายสไตล์Lazy โดยไม่ทิ้งตัวตนของนักร้องคนนั้นๆไป

อัลบั้ม “Morning Star” ของ “Katie Pacific “ วางแผงแล้วทั่วประเทศ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Katie Pacific ได้ที่ www.facebook.com/KatiePacific และ www.facebook.com/werkgang