“พัดชา – ต้น” โชว์พลังเสียงเปิดศักราช ร้องประกอบซีรี่ยส์ “กลรักเกมมายา” 

นอกจากจะมีละครไทยโปรดักชั่นอินเตอร์อย่างเรื่องกลรักเกมมายา” (Love and Lies) มาให้ทุกคนได้ชมต้อนรับศักราชใหม่กันแล้ว คู่ซี้เสียงทรงพลังจากทรู แฟนเทเชีย อย่าง พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และ ต้นธนษิต จตุรภุช ยังแทคทีมกันมา ร้องเพลงประกอบละครอีกคนละเพลงถ้าไม่พบเธอ เพลงรัก ซึ้งๆจาก พัดชา และ เธอผู้เดียว เพลงบัลลาดเมโลดี้สวยๆจาก ต้น ธนษิตซึ่งทั้ง 2 คน ได้เล่าถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ให้ฟัง มาเริ่มที่ พัดชา กันก่อนเลย

พัด ต้น 1สำหรับเพลงถ้าไม่พบเธอเป็นเพลงประกอบซีรียส์เรื่องกลรักเกมมายาจะเป็นเพลงช้า ซึ้งๆ ที่ไล่เรื่องราวความรักมาตั้งแต่ ความทุกข์ ความผิดหวัง จนมาถึงความสมหวัง ซึ่ง พัด มองว่า เพลงนี้ สามารถเป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้หลายๆคนที่กำลังท้อใจได้อยู่นะ เพราะมันจะต้องมีวันนึง เป็นวันที่ดีสำหรับเรา ขอแค่เราไม่ท้อ ในส่วนของการทำงาน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานเกาหลี ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่งในการทำงานของ พัด นะคะ

มาถึงหนุ่มเสียงทรงพลังอีกคนต้น ธนษิต ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า ตัว ต้น เอง ตื่นเต้น และ ดีใจนะที่ทำงานนี้ เพราะเป็นโปรเจ็คท์ร่วมกันระหว่างไทยกับเกาหลี แล้วด้วยตัวซีรียส์ก็น่าสนใจอยู่แล้ว ซึ่งพอมันมาอยู่ด้วยกัน ต้น ว่ามันมีความพอดี การทำงานก็สนุกดี ตอนแรกก็ลุ้นว่า เพลงจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะเพลงนี้เธอผู้เดียวมันมี 2 เวอร์ชั่น อีกเวอร์ชั่น มันเป็นภาษาเกาหลี เมโลดี้เดียวกัน ต่างกันที่ภาษา ความยากก็อยู่ตรงที่จะทำยังไง ให้วรรณยุกต์ไทยที่เราออกเสียง ตรงกับเมโลดี้เกาหลีที่ทางนั้นเค้าทำมา ก็ถือว่าท้าทาย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี สุดท้ายก็ฝากทั้งซีรียส์ และก็เพลงประกอบทั้ง 2 เพลง ทั้งของต้น และ ของพี่พัด ไว้ด้วยนะครับ