เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube  JSL Global Media 

บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด คว้าผลงานสุดอมตะสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”  ทั้ง  เรื่อง  ในรอบ 8 ปี กลับมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ที่จะนำความสนุก เพลงไพเราะ ความบันเทิงครบรส พร้อมภาพความทรงจำ ที่สุดแสนประทับใจจากนักแสดงและนักร้อง กลับมาให้แฟน ๆ ได้เฮกันอีกครั้งตามคำเรียกร้องใน สุนทราภรณ์  เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต สนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  ถ่ายทอดผ่าน 7 ศิลปินที่หลงใหลบทเพลง และเคยสร้างความประทับใจมาแล้วจากละครเวทีสุนทราภรณ์ นำโดย ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, ต้น  – ธนษิต จตุรภุช, เนสท์ – นิศาชล สิ่วไธสง, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา, ศรีล สุขุม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอ๊ค – โชคชัย หมู่มากแชมป์คนแรกจากเวที  “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  โดยมีหนุ่ม ปาล์ม – ธัญวิชญ์ เจนอักษร” รับหน้าที่พิธีกร  งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นำ 18 บทเพลงจากการแสดงละครเวทีทั้ง 7 เรื่อง มาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต ให้แฟนละครเวทีได้ชมแบบเต็มอิ่มและปลอดภัยแบบนิวร์นอร์มอล ไม่ต้องมารวมตัวกัน ก็สามารถรับชมและฟินแบบจุใจ  รื่นอารมณ์ไปพร้อมกันผ่านทาง Live Facebook และ Youtube JSL Global Media ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ส่งตรงแบบสด ๆ จากสตูดิโอ 1 ลาดพร้าว 107 

โดยคุณ วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและที่ปรึกษาการผลิต บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จในเสียงตอบรับของละครเวที “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”ทั้ง 7 เรื่องที่ผ่านมา ทำให้ทาง เจ เอส แอลฯ ได้สร้างสรรค์ผลงานมาสู่แฟนละครอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่เรากำลังรับมืออยู่ และเพื่อความปลอดภัยของแฟน ๆ จึงส่งผลกระทบกับการแสดงของเรา จนต้องงดกิจกรรมตามมาตรการของหน่วยงานรัฐ แต่ก็มีแฟนละครเวทีสุนทราภรณ์สอบถามกันเข้ามามากมาย ประกอบกับเราก็อยากให้แฟน ๆ  ได้ผ่อนคลาย ความตึงเครียด จึงจัดทำคอนเสิร์ต และถือเป็นครั้งแรกของละครเวทีสุนทราภรณ์ที่นำเพลงอมตะมาทำเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ ในชื่อว่า สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต เพื่อให้คลายคิดถึงกัน เลยอยากจะชวนทุกคนไปร่วมรำลึกถึงละครเวทีเรื่องต่าง ๆ ที่เคยประทับใจโดยมีบทเพลง  สุนทราภรณ์จากละครเวทีแต่ละเรื่อง มาย้อนให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม จุใจ นำแสดงโดยนักร้องนักแสดงศิลปินมากฝีมือ รับประกันความสนุกแบบครบเครื่อง ซึ่งงานนี้ก็ต้องขอขอบคุณมูลนิธิสุนทราภรณ์ในพระราชูปถัมภ์                    สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด และครูเพลง   ทุกท่านด้วยนะครับ มาร่วมย้อนความทรงจำประทับใจแบบไม่รู้ลืมไปด้วยกัน  ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ติดตามชมกันได้ทางช่องทาง Facebook และYoutubeพิมพ์คำว่า JSL GLOBAL MEDIA รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล

image-02-02-21-10-02