เอ็ม พิคเจอร์ส จับวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมสำหรับเยาวชนขึ้นจอใหญ่ “MY SWEET ORANGE TREE ต้นส้มแสนรัก”เข้าฉาย 9 มิถุนายนนี้ที่ลิโด้เท่านั้น

“MY SWEET ORANGE TREE ต้นส้มแสนรัก” จากวรรณกรรมเยาวชนอมตะที่สุดโด่งดังของ โจเซ่ วาสคอนเซลอส นักเขียนชาวบราซิล ตีพิมพ์ครั้งแรกในภาษาโปรตุเกสตั้งแต่ปี 1968 กลายเป็นหนึ่งในวรรณกรรมเยาวชนอมตะที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด หนังสือถูกแปลไปกว่า 32 ภาษา และตีพิมพ์ใน 19 ประเทศทั่วโลก โดยถูกใช้เป็นหนังสืออ่านนอกเวลาของเยาวชนในทุกประเทศที่ตีพิมพ์ และถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โทรทัศน์ ภาพยนตร์ และแอนิเมชั่นหลายต่อหลายครั้งตลอด 44 ปีที่ผ่านมา

“MY SWEET ORANGE TREE ต้นส้มแสนรัก” ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวจินตนาการความฝันสุดบรรเจิดของ “เซเซ่” เด็กชายวัย 7 ขวบที่เปี่ยมด้วยล้นไปด้วยจินตนาการ ซุกซน และฉลาดเฉลียว  “เซเซ่”เกิดในครอบครัวของสังคมชั้นล่าง ยากจนและขาดโอกาสทางการศึกษา พ่อของเซเซ่ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง มีนิสัยโมโหร้ายชอบตีอยู่บ่อยๆ  เซเซ่จึงหาวิธีที่จะหนีจากโลกอันแสนโหดร้าย ด้วยการใช้จินตนาการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการคุยกับนกที่อยู่ในทรวงอกของตัวเองหรือการพาน้องชายเดินเล่นท่ามกลางสวนสัตว์ที่เขาจินตนาการขึ้น หรือต้นส้มในสวนที่เขาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความเจ็บปวด และเล่าความลับให้ฟังเสมือนเป็นเพื่อนรัก

เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมวรรณกรรมเยาวชนขึ้นจอใหญ่ให้คอหนังได้อิ่มเอมและประทับใจ กับหนังดีต้องดู จ่อโปรแกรม 9 มิถุนายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ (ลิโด้)เท่านั้น