“ซีเจ เมเจอร์” เชื่อมือ “โจอี้ อารยะ” ผู้กำกับโฆษณาไฟแรง หนุนชิมลางกำกับฯ “20 ใหม่ฯ” คอเมดี้ แฟมิลี่ ที่ดีต่อใจ!

ประเดิมกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกแต่ผลงานด้านก็การันตีความสามารถจน”โจอี้-อารยะ สุริหาร” นั่งแท่นเป็นผู้กำกับป้ายแดง “20ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น”ผลงานร่วมสร้างสรรค์โดย ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับ บริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม จำกัด และ บริษัท ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า

Suddenly 20_Family_poster“20ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น” เป็นภาพยนตร์คอเมดี้แฟมิลี่ ที่มี 3 นักแสดงดังมารวมตัวกันทั้ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ , ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่ออกจะแฟนตาซีหน่อย ๆ  เมื่อคุณย่าปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา และออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง จนเมื่อเรื่องราวแฟนตาซีเข้ามาทำให้ต้องย้อนวัยกลับไปทำตามความฝันของตนเอง เป็นภาพยนตร์แนวตลกที่ผมชอบประเด็นของภาพยนตร์ ที่ให้ความสำคัญ เรื่องของมนุษย์เรื่องคน ที่มีความซับซ้อน หลากหลาย และในขณะเดียวกันวิธีเล่าก็เป็นแนวตลกเบาสมองพูดถึงคนทุกวัย ทั้งคนสูงวัย-วัยรุ่น พอพูดถึงคนหลายกลุ่ม แล้วก็พูดในแนวเบาสมองก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เข้าไปอยู่ในใจคนดูได้ไม่ยาก ถือเป็นงานภาพยนตร์ที่ท้าทายผมเรื่องหนึ่ง ก็อยากให้คนดูจำภาพยนตร์เรื่องนี้ในมุมความอบอุ่นของครอบครัว ความอบอุ่นของการเป็นมนุษย์  และก็การทำตามความฝันแล้วก็ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว คือความเป็นไทย  ก็จะมีให้เห็นในคาเรกเตอร์แต่ละตัวละคร ที่มีความลึกมากขึ้น ให้มีเหตุและผลในสิ่งที่แต่ละคนเขากระทำ  ทำให้น่าเชื่อมากขึ้น ถึงแม้จะมีความเป็นแฟนตาซี ก็คิดว่าเป็นรสชาติ เป็นวิธีเล่าเรื่องอีกแบบมากกว่า”

Director (1)ท้ายสุดผู้กำกับรุ่นใหม่ทิ้งท้ายว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีนักแสดงที่มีความสามารถหลายคนมารวมตัวกัน เป็นโปรดักชั่นที่ผมและทางสตูดิโอตั้งใจมอบความสุขให้แก่คนดูมากๆ และหวังว่าคนดูจะสนุกไปกับเรื่องราวที่พวกเราได้เล่าและมาดูกัน และยิ่งไปกว่านั้นต้องขอบคุณสตูดิโอใหญ่ ๆ ที่หยิบยื่นและมอบโอกาสให้ผมได้ทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ และยืนยันว่าทำให้สุดความสามารถเต็มที่และเต็มกำลัง เพื่อภาพยนตร์ไทยและคอภาพยนตร์”

ด้าน โยนู ชเว และ ทรงพล วงษ์คนดี โปรดิวเซอร์ของ บริษัท ซีเจ เอนเตอร์เทนเมนท์  จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่มีการคุยงานกันก่อนหน้านี้ เรื่องทัศนะคติ มุมมองการนำเสนอ และในหลาย ๆ อย่างที่ลงตัวทำให้ ทางบริษัทเชื่อว่า โจอี้จะทำงานและสามารถสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้เกิดขึ้นได้ และเดินหน้าทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบตามที่ทางเราได้มองภาพไว้ ต้องขอบคุณโจอี้ด้วยที่ผลิตงานดี ๆ ออกมาให้คอภาพยนตร์ได้ชมกัน และเชื่อว่า ทางค่ายเล็งเห็นศักยภาพของเขา ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพประเดิมให้กับค่ายได้ และคนดูก็จะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ตามที่ทุกฝ่ายได้หวังไว้เช่นกัน”

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา  นำแสดงโดย  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ- กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ร่วมด้วย รอง เค้ามูลคดี, นีรนุช ปัทมสูตร รอพบกับผลงานของ “โจอี้-อารยะ สุริหาร” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง   24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อารยะ สุริหาร – โจอี้ – ผู้กำกับภาพยนตร์ 

จบการศึกษาจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในปี 2002 เริ่มทำงานเป็น ผู้ช่วยผู้กำกับโฆษณา ที่ บริษัท ฟีโนมีนา จำกัด และเลื่อนขึ้นมาเป็น ผู้กำกับโฆษณา ในปี 2004 ปัจจุบันเป็น กรรมการผู้จัดการ และ ผู้กำกับโฆษณา อยู่ที่ บริษัท พอใจ ฟิล์ม จำกัด โดยมีผลงานโฆษณาที่คุ้นหน้าคุ้นตา อาทิ โฆษณาของ สสส. ชุด ดื่มแล้วขับ นับเป็นฆาตกร เป็นต้น

ตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ (Official Trailer)