6 ศิลปิน “ล้านตลับ” พากรอกลับไปสู่ยุค 90 สมศักดิ์ศรีต้นฉบับความปัง!

ฟินนาเล่สุด !! สำหรับคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” ที่สาวกยุค 90 ใจจดใจจ่อตั้งตารอคอย กับการรวม 6 ไอคอนผู้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยที่ขึ้นทำเนียบยอดขายถล่มทลายทะลุล้านตลับ อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, อมิตา ทาทา ยัง, นัท มีเรีย, โบ สุนิตา ลีติกุล และ นิโคล เทริโอ ที่มาสร้างความสนุกแบบออริจินอลฉบับพรีเมี่ยม เรียกว่า เป๊ะ-ปัง-อลัง-เว่อร์ สมศักดิ์ศรี เอ-ไทม์ โชว์บิส บริษัทจัดคอนเสิร์ตอันดับต้นของเมืองไทยเลยจริงๆ และนอกจากจะได้ความสนุกแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อีกด้วย

08            เปิดฉากความยิ่งใหญ่บนเวทีล้านตลับด้วย 6 ตัวแม่ ตบเท้าขึ้นโชว์เพลงดังที่สร้างปรากฏการณ์ล้านตลับฉบับออริจินอล เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นฮอลล์ เริ่มจากศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของสถิติยอดขายถล่มทลายที่สุด ใหม่ เจริญปุระ ในเพลง เสียใจได้ยินไหม และเพลง ฉันรู้ ของ โบ สุนิตา ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด ต่อด้วยเพลง อย่าทำ อย่าทำ ของศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย นัท มีเรีย และเพลง กะโปโล ของสาว นิโคล เทริโอ ศิลปินหญิงล้านตลับคนสุดท้ายของแกรมมี่ ตามด้วยสาวน้อยมหัศจรรย์ตลอดกาล อมิตา ทาทา ยัง ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยสุด กับเพลงดัง โอ๊ะโอ้ย และขุ่นแม่ คริสติน่า ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่ ในเพลงยอดฮิต นินจา ที่ทุกคนออกมาในชุดคอนเซ็ปต์ของแต่ละอัลบั้ม ทำให้รู้สึกเหมือนได้กรอกลับไปสู่ยุค 90 ยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงไทยในช่วงเวลานั้นจริงๆ จากนั้นทั้ง 6 คน เลยขอมอบบทเพลงซึ้งๆ อย่าง ฉันรักเธอ (ทาทา), ทุกที่มีแต่เธอ (นัท), วันที่อ่อนไหว (นิโคล), ขอเป็นคนของเธอ (โบ), อุ่นใจ (คริสตินา), แพ้ใจ (ใหม่) แทนคำขอบคุณจากใจให้แฟนเพลงที่สนับสนุนกันมาตลอด ก่อนถึงคิวที่แต่ละคนทยอยออกมาเสิร์ฟเพลงดังประจำตัวให้หายคิดถึงแบบนอน-สต๊อป (Non-Stop) 5 ชั่วโมงรวด เริ่มที่สาวหุ่นนางแบบ นัท มีเรียที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน หุ่นนางก็ยังเป๊ะไม่เปลี่ยน ในเพลง ปราศจากน้ำตาล,ว่างเมื่อไหร่มาอีกนะ, ขอโทษที่กวนใจเธอ และ ด้วยมือของเธอ ที่ขอร้องให้กับคุณแม่เป็นพิเศษ ทำเอาสาวนัทกลั้นน้ำตา ไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางฮอลล์กันเลย ต่อด้วยสาวกะโปโล นิโคล กับเพลง บุษบา ที่ยังคงน่ารักสดใสเหมือนเดิม แถมยังได้ 4 หนุ่มวง Season Five (ซีซั่น ไฟว์) มาเซอร์ไพร้ส์ร่วมร้องเพลง เปรี้ยวใจ ในเวอร์ชั่น อะแคปเปลลา (A Cappella) ที่นับว่าเป็นต้นฉบับของเพลงนี้เลยทีเดียว อัยย่ะ…งานออริจินอลก็มาไปอีกก!! และปิดท้ายด้วยการร้องเพลง พอแล้ว-รักไม่ช่วยอะไร ที่ร่วมกันร้องระหว่างเพื่อนรัก นัท-นิโคล จากนั้นถึงคิวสาวเสียงใส โบ สุนิตา ขนเพลงเพราะ อาทิ พรุ่งนี้จะไปกับเธอ, อธิษฐาน, อยากให้เธออยู่ตรงนี้, ไม่มีอีกแล้ว, ฉันจะจำเธอแบบนี้เพลงเพราะติดหูมาให้คนดูได้ร้องตามกัน สำหรับ โบ สุนิตา ในเทปเสียงเพราะยังไง ร้องสด เสียงก็ยังเพราะอย่างนั้น บอกเลยว่าหายคิดถึง!! ต่อด้วย ทาทา คุณแม่น้องเรย์ที่ผอมลงแล้วหุ่นเซี๊ยะแซ่บสุดๆ เดินเปิดตัวอย่างเท่จากที่นั่งของคนดูด้านหลัง ในเพลง รบกวนมารักกัน, ซักกะนิด, ซ็อต, อาโบเดเบ ที่เพอร์ฟอร์แมนซ์ไม่เคยตก บิ้วคนดูลุกฮือขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์ ก่อนจะขอร้องเพลง เธอไม่เคยถาม ร่วมกับพี่สาว โบ ที่ถือเป็นครูที่คอยสอนคอยไกด์เรื่องร้องเพลงให้ตลอด และยังเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทาทาอีกด้วย

จากนั้นแดนซ์ลืมเหนื่อยกันต่อกับขุ่นแม่ คริสตินา ที่เปิดตัวออกมาอย่างแกรนด์ กับเสื้อคลุมเพชรระยิบระยับ ด้วยเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ ทำเอาบรรดาลูกสาวขนลุกซู่เลยค่ะคุณ!! บวกกับท่าเต้นและท่าโพสต์ที่สุดจะเป๊ะในเพลง พลิกล็อค, ไปด้วยกันนะ,รออีกนิดนึง. ไม่ยากหรอก, พูดอีกที สมการครองตำหน่งควีนออฟแดนซ์อันยาวนานแบบไร้ข้อกังขาจริงๆ ตามด้วยอีกหนึ่งควีน  ใหม่ เจริญปุระ ที่มาพร้อมบัลลังก์สีทองเรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราว กับเพลง ไม่มีปัญหา, ควักหัวใจ, สุดฤทธิ์ สุดเดช พูดเลยว่า มันส์สุด!! เท่านั้นยังไม่พอ เอ-ไทม์ โชว์บิส ยังจัดลิสต์เพลงแดนซ์ที่คนดูทนนั่งไม่ไหวให้อีกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง แมลง (ทาทา), ไม่มีหัวใจทำไมไม่บอก (โบ), Oh Oh (นิโคล), ยังไงไม่รู้สิ (ใหม่), ตกใจหมดเลย (นัท), ประวัติศาสตร์ (คริสตินา) และปิดท้ายสุดประทับใจจากทั้ง 6 คนแบบไม่มีกั๊ก สลับกันเต้นท่าประจำในแต่ละเพลงแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในเพลง ไม่อยากรักคนที่ไม่อยากรักเรา, เตรียมไว้เลย, ไม่ใช่ไม่ใช่, เดี๋ยวนะ, กลับดึก และเพลง เลิกเหอะ ที่ทั้ง 6 คนลงมาเต้นร่วมกับคนดูในฮอลล์อย่างใกล้ชิด พูดเลยว่า คอนเสิร์ตล้านตลับนี้ ดีต่อใจสาวกยุค 90 มากจริงๆ