“ตู่” จู่โจม!! หวังเผด็จศึก “วิว” ใน “ร่างใหม่…หัวใจเดิม”

หลังเกิดเหตุการณ์สลับร่าง  ในละคร  ร่างใหม่…หัวใจเดิม จนเป็นเหตุให้ภรรยาขี้โรคอย่าง  วิว-วรรณรท  สนธิไชย  มีท่าทีเปลี่ยนไป  หลอกไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน  ทำเอาสามีตัวแสบอย่างตู่-ภพธร  สุนทรญาณกิจ  หงุดหงิดจนต้องคิดวิธีจัดการสานสัมพันธ์แบบเดิมๆ กลับมาได้หรือไม่!!

เป็นฉากที่  ภีษมา(ตู่)  มาออดอ้อนขอรื้อฟื้นความความสัมพันธ์กับนาลัน(วิว)  ภรรยา  ที่ปัจจุบันกลายเป็นพัท(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)  ในร่างนาลันไปแล้ว

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านหรูย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับเรียกตู่,วิว  มาซักซ้อมคิวคลุกวงในทันที  ระหว่างซ้อมตู่รีบออกตัวก่อนว่าฉากแบบนี้ไม่ถนัดจริงๆ  ก่อนจะเข้าไปขอโทษขอโพยวิวไว้ล่วงหน้า  หลังซ้อมไปขำไป  จนทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง  เริ่มที่  ตู่ทำทีมาเคาะประตูห้องวิวหวังจะมาขอนอนด้วย  ทันทีที่เห็นวิวเปิดประตูให้  ตู่อาศัยจังหวะนี้รีบแทรกตัวเข้ามาในห้อง  ก่อนจะกดล็อคประตู  วิวเห็นท่าทางตู่ไม่น่าไว้ใจจึงรีบเดินหนี  แต่ตู่ไม่พูดพร่ำทำเพลงพุ่งเข้าไปสวมกอดวิวโดยที่วิวไม่ทันตั้งตัว  พร้อมกับออดอ้อนขอทำหน้าที่สามีเหมือนแต่ก่อน  วิวสะบัดเดินหนีตู่ด้วยความรำคาญ  แต่ตู่ยังไม่ละพยายามตามไปคว้าตัววิวไว้  ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียหลักล้มลงไปบนเตียง  ตู่ได้จังหวะประโคมทั้งกอดทั้งหอมวิวไม่หยุด  ฟากวิวก็ออกแรงทั้งผลักทั้งดันสุดชีวิต  จนในที่สุดก็คว้าหมอนได้  จึงเปิดฉากฟาดใส่ตู่ไม่ยั้ง  จนตู่หมดความอดทนผลักตัววิวออกแล้วเดินจากไปด้วยความหงุดหงิด  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพวิวมองตามตู่ด้วยความโล่งใจ  ก็สั่งคัทเช็คเทป..วิวจะรอดพ้นเงื้อมือตู่ไปได้อีกนานแค่ไหน  แฟนๆ ต้องช่วยลุ้นกันแล้วล่ะ

ตามชมความร้ายกาจของตู่-ภพธร  ในบท  ภีษมา ฉากนี้ได้ในละคร  ร่างใหม่…หัวใจเดิม” ออกอากาศวันจันทร์ที่  3  ตุลาคมนี้  เวลา 20.30น.  ช่องวัน31