“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” แฮปปี้!! ร่วมงานเพื่อนซี้ “อ้อม-พิยดา”

B0579หันไปเอาดีงานผู้จัดอยู่นาน  พอเพื่อนรัก  อ้อม-พิยดา  อัครเศรณี  ผู้จัดละคร  ร่างใหม่…หัวใจเดิม เอ่ยปากชวนมาทำงานด้วยกัน  งานนี้เจี๊ยบ-โสภิตนภา  ชุ่มภาณี  เลยไม่รอช้าตกปากรับคำทันที 

ดีใจค่ะที่ได้มาร่วมงานกับเพื่อนรักอย่างอ้อม  ในฐานะผู้จัดและนักแสดง  คือเจี๊ยบกับอ้อมทำงานด้วยกันมานาน  เวลามีปัญหาในการทำงานเราจะคอยปรึกษากันอยู่แล้ว  พออ้อมจะทำละครเรื่องนี้  ก็เลยชวนเจี๊ยบมาเล่นด้วยกัน  เราก็ยินดีมาก   สำหรับตัวละคร  “พัท”  จะเป็นผู้หญิงที่เก่ง  คล่องแคล่ว  ฉลาดทั้งเรื่องครอบครัวและธุรกิจ  แต่นิสัยเสียชอบระแวงจับผิดสามีไปซะทุกเรื่อง  คิดว่าสามีจะมีกิ๊กอยู่ตลอดเวลา  จนทำให้เกิดปมต่างๆ ขึ้นมา  ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดทั้งมวลก็จะอยู่ในช่วงต้นของละคร  พอสลับร่างกันบทหนักก็จะไปอยู่กับน้องวิว(วรรณรท)  เป็นส่วนใหญ่  สำหรับการทำงานร่วมกับพี่ตุ้ย-ธีรภัทร์  ครั้งแรก  ก็รู้สึกดีใจ  เพราะพี่ตุ้ยเป็นนักแสดงที่เก่ง  ตั้งใจทำงาน  อย่างฉากดราม่าที่ต้องร้องไห้  คือพี่ตุ้ยทำออกมาดีมาก  หรือฉากกุ๊กกิ๊กก็แสดงออกมามีเสน่ห์มากๆ เช่นกัน  ส่วนเบื้องหลังการทำงานก็สนุกสนานเป็นกันเอง  สุดท้ายเจี๊ยบก็ขอฝากละคร  ร่างใหม่…หัวใจเดิม  ไว้กับแฟนๆ ช่องวัน31  ด้วยนะคะ  เรื่องราวเข้มข้น  มีครบทุกรสชาติ  รับรองคนดูจะเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ

ติดตามบทบาท  พัท  ของสาวเก่ง  เจี๊ยบ-โสภิตนภา  ในละคร  ร่างใหม่…หัวใจเดิม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.30น.  ทางช่องวัน31