“แกงส้ม-มะปราง” เขินจัด!! กอดแนบแน่นใน “เสือ ชะนี เก้ง”

สร้างความฮาให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องจน  “เสือ ชะนี เก้ง” กลายเป็นซิทคอมที่เรตติ้ง    พุ่งกระฉูด    แถมวีคนี้ยังจัดฉากหวานให้พระเอกแกงส้ม-ธนทัต  ได้นอนกอดกับนางเอกน้องใหม่ มะปราง-อลิสา แบบแนบชิด    แต่งานนี้ก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด   เมื่อจู่ๆ อดีตคนรักเก่าอย่างเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน  ดันเข้ามาเห็นพอดี!!

เป็นฉากที่  ตั้ม (แกงส้ม)  กับ เอิงเอย (มะปราง)  นอนกอดกันอยู่ที่โซฟาอย่างไม่ได้สติ   ในขณะเดียวกัน  ฝ้าย (เฌอเบลล์)  แฟนเก่าของตั้ม  ก็เปิดประตูเข้ามาเห็นภาพบาดตา

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี    เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม   ผู้กำกับนก-จิรศักดิ์   ก็เรียกแกงส้ม กับ มะปราง มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวทันที  แม้ทั้งคู่จะคุ้นเคยกันดีแล้ว   แต่เนื่องจากเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ครั้งแรก   ระหว่างซ้อมทั้งแกงส้มกับมะปรางเลยออกอาการเขิน   ผู้กำกับให้แกงส้มล้มตัวลงนอนที่โซฟาก่อน   แกงส้มก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ   เอ่ยปากขอโทษมะปรางทันที    หลังจัดท่าจัดทางจนทั้งคู่โอเคแล้ว   ก็เดินหน้าถ่ายทำจริง   เริ่มที่  แกงส้มกับมะปราง  นอนกอดกันอย่างสวีทหวาน ใต้ผ้าห่มนุ่มๆ    ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนสมใจแล้ว    ก็ให้คิวเฌอเบลล์เปิดประตูเดินเข้ามา   เห็นภาพบาดตาว่า    ที่แกงส้มกำลังนอนกอดกับมะปรางอยู่     นาทีนี้แม้แกงส้มจะเป็นแค่แฟนเก่า   ก็ทำเอาเฌอเบลล์ถึงกับอึ้ง  ซึ่งเป็นจังหวะที่แกงส้มเริ่มได้สติ    งัวเงียลืมตามาเห็นสภาพตัวเองด้วยอาการงุนงง  จากนั้นแกงส้มก็ค่อยๆ  ยกแขนมะปรางออกจากตัวช้าๆ  เพราะกลัวว่ามะปรางตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ     แต่พอแกงส้มหันไปเห็นว่าเฌอเบลล์กำลังยืนจ้องอยู่ด้วยความโกรธ    ก็ได้สติ   แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไร   ก็ถูกเฌอเบลล์พูดถากถางดูถูกต่างๆ นานา   แถมพูดจบก็หันหลังเดินออกจากห้องไปทันที   ทำเอาแกงส้มถึงกับออกอาการเซ็งชีวิต  ที่จู่ๆ ก็ต้องมาถูกด่า   ทั้งที่ยังงงๆ อยู่ว่าตนเองมานอนกอดกับมะปรางได้ยังไง?    เอาละสิ..อยากรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดของฉากนี้เป็นมายังไง?    ตามชมได้ใน  “เสือ ชะนี เก้ง”  วันอาทิตย์ที่  2 ต.ค.นี้  2 ทุ่มตรง  ช่องวัน 31