บรูซ วิลลิส อึดระห่ำ! กับผลงานเรื่องใหม่ “Precious Cargo ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด”

บรูซ วิลลิส (Bruce Willice) พระเอกนักบู๊ผู้รับบทตำรวจนักสืบปากไว จอห์น แม็คเคลน ในภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง ดาย ฮาร์ด (Die Hard) กลับมาสู่พื้นที่ที่เขาคุ้นเคยอีกครั้งด้วยบท เจ้าพ่อแก๊งอาชญากรรม เอ็ดดี้ ฟิโลซา (Eddie Filosa) ในผลงานภาพยนต์บู๊แอ็คชั่น  Precious Cargo ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด” พร้อมด้วย มาร์ค พอล กอสส์ลาร์ (Mark-Paul Gosselaar – Heist, CSI: Crime Scene Investigation) แคลร์ ฟอร์ลานี (Claire Forlani – Meet Joe Black, The Medallion) กำกับภาพยนตร์โดย แม๊กซ์ อดัมส์ (Max Adams) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ วิลลิส ได้ทำงานร่วมกับ อี/เอฟ/โอ (Emmett/Furla/Oasis Films/ EFO Films) หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วจาก  แผนฉกตัวประกันสะท้านโลก (Extraction), คนอึดแค้นเกิดพิกัด (The Prince), คนเหล็กหญิงโปรแกรมพิฆาตโลก( Vice) ฯ

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ชายฝั่งของอ่าวมิสซิสซิปปี้  ในแวดวงของหัวขโมยมืออาชีพ เล่าเรื่องของนักต้มตุ๋นและหัวขโมย มาร์ค (มาร์ค-พอล กอสส์ลาร์) ผู้จำเป็นต้องเสี่ยงอันตรายกับการปล้นรถหุ้มเกราะ เมื่ออดีตคนรักและคู่หูร่วมขโมยของเขา คาเรน (แคลร์ ฟอร์ลานี) ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับลูกของเขาในท้อง โดยมี เอ็ดดี้ (บรูซ วิลลิส)เจ้านายที่อาฆาตแค้นของเธอ ไล่ตามเธออย่างไม่ลดละ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในโลกของการโจรกรรมมูลค่าหลายล้านเหรียญและวงการขโมยมืออาชีพ ที่ทรยศหักหลังและแทงข้างหลังกัน

“ผมยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับบรูซในโปรเจ็กต์นี้” แม๊กซ์ อดัมส์ ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าว “ผมเป็นแฟนของบรูซ วิลลิสและผลงานของเขา ในฐานะผู้กำกับมือใหม่ ผมไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะได้ยืนอยู่ตรงหน้าเขา นักสืบจอห์น แม็คเคลนจาก Die Hard, The Last Boy Scout คุณลองพูดชื่อมาสิครับ! และผมก็ไม่คิดฝันเลยว่าจะได้ยินคำพูดของผมออกมาจากปากเขา” 

          กอสส์ลาร์ เพื่อนร่วมแสดงของเขา ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะได้ร่วมงานกับหนึ่งในไอดอลแห่งโลกภาพยนตร์ของเขา “มันวิเศษสุดที่ได้ร่วมงานกับคนที่คุณติดตามผลงานมาตั้งแต่สมัยเด็ก แม้ผมคิดว่าเขาจะไม่อยากได้ยินอะไรแบบนั้นก็ตาม” นักแสดงวัย 41 ปีกล่าว “บรูซเป็นหนึ่งในพระเอกนักบู๊ที่ผมโตมากับเขา ดังนั้น การได้เห็นเขาและทำงานร่วมกับเขาก็เป็นเรื่องน่าทึ่งครับ”

ติดตาม ขีดสุดแห่งการไล่ล่า ท้าทายด้วยความมัน กับ บรูซ วิลลิส พร้อมด้วย มาร์ค พอล กอสส์ลาร์, แคลร์ ฟอร์ลานี ใน “Precious Cargo ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด” 30 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย https://youtu.be/TStE81lZVy0 Poster Precious Cargo 01 Ecard