The Prince คนอึดแค้นเกินพิกัด หนังแอ็คชั่นที่อัดฉีดนักแสดงมากมาย ระเบิดความมันส์ตุลาคมนี้

การรวมตัวของนักแสดงมากมายใน The Prince คนอึดแค้นเกินพิกัด” หนังแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญ ที่ได้นักแสดงจอมอึด อย่าง บรูซ วิลลิส จากหนังชุด Die Hard มารับบทมาเฟียใต้ดินที่เก็บความแค้นไว้แน่นอกนอกจากนี้ ยังได้ยกทัพนักแสดงชื่อดังชั้น อย่าง เจสัน แพทริค นักแสดงจาก Speed 2: Cruise Control , จอห์น คูแซค จากหนังมหัตภัยเรื่องยิ่งใหญ่ 2012, เคอร์ติส “ฟิฟตี้ เซนต์” แจ็คสัน แร็พเปอร์ชื่อดังที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และเรื่องล่าสุดที่เพิ่งผ่านสายตาไปจาก Escape Plan ร่วมด้วย ซุเปอร์สตาร์เกาหลี เรน มีงานโกอินเตอร์จากเรื่อง Ninja Assassin

ซึ่งผู้กำกับจะพาผู้ชมไปสำรวจโลกใต้ดินของแก๊งมาเฟีย ที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและการแก้แค้น จนเป็นที่มาของการต่อสู้ที่เปรียบเสมือนการกู้ศักดิ์ศรีคืนจากความผิดพลาดในอดีต เมื่อเรื่องราวดำเนินไป ผู้ชมจะได้รู้ว่าตัวพ่อก็มีชีวิตที่ลึกลับเหมือนกัน ทุกคนล้วนมีอดีตบางส่วนที่อยากเก็บซ่อน เช่นเดียวกับที่ชายคนนี้ฝังความลับไว้ เพราะเขาอยากให้อะไรๆเป็นไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องราวจะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด ชวนคอหนังแอ็คชั่นร่วมตามติดปิดบัญชีแค้นของซุเปอร์สตาร์ขาบู๊ในภาพยนตร์เรื่อง “The Prince คนอึดแค้นเกินพิกัด” 9  ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

FB : Handmade Distribution                             Youtube : HandmadeDistribution

IG : movie_fantastic                                         Twitter   : @HandmadeHD