GTO ปลื้มแฟนคลับให้การตอบรับ “เจสสิก้า (JESSICA)”

​คัมแบคสู่ไทยอีกครั้งในฐานะนักร้อง แห่ร่วมงานแถลงข่าว “ Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE  in BANGKOK “ 

APR_5 ​นับเป็นการคัมแบคสู่ไทยแลนส์อีกครั้งในฐานะนักร้องของ เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) กับการฉายเดี่ยว เพื่อร่วมงาน ข่าว “ Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA  1st PREMIUM LIVE SHOWCASE  in BANGKOK “ งานแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง ที่ประเทศไทย โดยคราวนี้พิเศษตรงที่ เจสสิก้าเพิ่งออกอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้พกเพลงจากอัลบั้มใหม่ With love J  มาโชว์สดในงานครั้งนี้ถึง 5 เพลง แถมขนแดนเซอร์มาชุดใหญ่ เรียกว่าเป็นแฟนมีตติ้งผสมงานโชว์เคส และก่อนที่จะถึงวันงานแฟนมีตติ้ง ผู้จัดใจดีอย่าง GTO ก็ได้เรียกน้ำย่อยแฟนคลับกันด้วยงานแถลงข่าวฯ จัดขึ้นช่วงบ่ายที่เอสพลานาด รัชดา แฟนคลับที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอให้กำลังใจเจสสิก้าอย่างล้นหลาม และพิธีกรได้ทักทายพูดคุยกับเจสสิก้าอย่างสนุกสนานบนเวที

APR_12หลังจากพูดคุยสัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย พิธีกรได้กล่าวเชิญผู้จัดงาน  คุณสกลกร ศักดิ์พาณิช  CEO บริษัท เกรทเทส ออแกไนซ์  (GTO) และสปอนเซอร์ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที ถือเป็นการจบงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 เวลา 6.30-18.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บัตรยังมีจำหน่ายอยู่สามารถซื้อได้ที่หน้างานค่ะ APR_3 APR_4 APR_6 APR_9 APR_11 APR_10 APR_1 APR_8