เจ้าหญิงน้ำแข็ง “เจสสิก้า” ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย “แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับทุกคน” จำให้แม่น เปิดจองบัตร 6 ม.ค. นี้!!

 สาวสวย  เสียงดี  เลอค่า สมดังฉายาเจ้าหญิงน้ำแข็ง “เจสสิก้า จอง” คนนี้  เธอพร้อมที่จะมาสร้างช่วงเวลาที่ดีกับ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) แล้ว ในมินิคอนเสิร์ตที่ผู้จัดใจดี Asia  Media’ ได้คว้าคิวทองพาสาวเจสสิก้ามาให้แฟนคลับชาวไทยได้เจอกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่กับงาน 2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok’  ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ย้ำกันอีกครั้ง เปิดจองบัตรแน่นอน 6 ม.ค. นี้ เวลาดี 9:00 น.

ไม่ได้แค่บอกว่าจะมาให้ดีใจเล่น แต่สาวสวยคนนี้ขอคอนเฟิร์มด้วยการส่งคลิปวีดีโอมาทักทาย  พร้อมเชิญชวน  Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) ให้ใจเต้นตึกตัก แล้วเตรียมตัวไปดูมินิคอนเสิร์ตของเธอกันอย่างพร้อมเพรียง ด้วยข้อความและน้ำเสียงหวานบาดใจ  “สวัสดีค่า… สวัสดีเมืองไทย นี่เจสสิก้าเองนะคะ วันนี้มีข่าวดีจะมาบอกทุกคนค่ะ ฉันกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ  ในวันที่ 27 มกราคม 2018 ที่ธันเดอร์โดม ตื่นเต้นมากเลยค่ะ แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอไทย Golden Stars  แล้วเจอกันนะคะทุกคน… สุขสันต์วันหยุดค่ะ”

poster

ย้ำกันอีกครั้งว่า นี่ไม่ใช่แค่งานแฟนมีตติ้ง  แต่เป็นมินิคอนเสิร์ตของสาวสวย เสียงดี ระดับแนวหน้าของเอเชียที่หลายต่อหลายคนเฝ้ารอคอยการกลับมาของเธอด้วยใจจดจ่อ และแน่นอนว่านอกจากจะได้สัมผัสกับโมเม้นท์ที่แสนใกล้ชิดและอบอุ่นแล้ว แฟนคลับชาวไทยจะได้ฟังเสียงหวานๆของสาว เจสสิก้าในบรรยากาศของมินิคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขดั่งได้ขึ้นไปอยู่บนสรวงสวรรค์กันเลยทีเดียว แฟนพันธุ์แท้ของสาวเจสสิก้า ห้ามพลาด!! ห้ามนก!! เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศวันแรก เสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ผ่านทาง   บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท  รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง  facebook : jessicaoncloudnineinbkk  มาร่วมสัมผัสกับเสน่ห์อันน่าหลงใหล ดื่มด่ำกับเสียงร้องที่ทรงพลังของสาวสวย เสียงดี เจสสิก้า จองครั้งนี้ ขอการันตี ว่า ดีต่อใจแน่นอน!!