“หลี่แช” ขอบคุณ “เฮียฮ้อ” เปลี่ยน “อากาศ” เป็น “โอกาส”  

หลี่แช หลี่แชAB “หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุลหนึ่งในทีมผู้ประกาศข่าวรายการคุยข่าวช่อง 8 ”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ เวลา 05.00-09.00 . เผยว่ากว่าจะมายืนตรงจุดนี้ได้ครั้งนี้ในชีวิต เคยล้มและสูญเสียความมั่นใจและโอกาส ยอมแพ้และทิ้งความฝันในอาชีพผู้ประกาศ แต่ทุกวันนี้ที่ประสบความสำเร็จถึงจุดนี้ได้ ต้องขอขอบคุณสายตาอันแหลมคมของ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอส อาร์เอส ที่มองเห็นและเปลี่ยนให้ อากาศ กลายเป็น โอกาส จนได้มาเป็นผู้ประกาศข่าวแถวหน้าของทีมข่าวช่อง 8  และมีทีมข่าวที่แข็งแกร่งและได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้

“ช่วงชีวิตนึงที่แชเคยล้มและพลาดจากการทำงานคนอื่นเห็นเราเป็นอากาศธาตุไม่มีประโยชน์จนวันนึงได้มีโอกาสคุยกับเฮียฮ้อซึ่งเฮียก็ให้ข้อคิดและแนวทางการทำงานเปลี่ยนจากอากาศธาตุที่ทุกคนมองไม่เห็นให้เป็นโอกาสเริ่มจากการทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวเช้าซึ่งโอกาสที่ได้รับในวันนั้นก็นำมาพัฒนาฝึกฝนตนเองและนึกถึงคำว่าที่เฮียคอยสอนสั่งในวันนั้นจนมีวันนี้ได้ต้องขอขอบคุณเฮียฮ้อซึ่งตอนนี้หลี่แชกำลังทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวช่วงเวลาเช้ากระแสตอบรับจากผู้ชมดีมากมีฟีตแบ็คกลับมาชมว่าอ่านข่าวสนุกประเด็นข่าวตรงไปตรงมาชื่นชอบต้องขอขอบคุณผู้ชมทางบ้านทุกคอมเม้นท์ที่เห็นบนหน้าจอทีวีหลี่แชและทีมงานน้อมรับและนำไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาข่าวให้ดีขึ้นค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารข้อมูล คุยข่าวช่อง 8” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ออกอากาศสดทุกวัน จันทร์ถึงอาทิตย์   เวลา 05.00-09.00 หรือ facebookคุยข่าวช่อง8