โอเลย์ รีเจนเนอรีส เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด พร้อมเผยเคล็ดลับความงามยามค่ำคืน เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์ ในงาน “โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล”

Olay RG Overnight Miracle_ENTโอเลย์ รีเจนเนอรีส (Olay Regenerist) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ เพื่อผิวอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์ จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เผยถึงการค้นพบใหม่ทางวิทยาศาสตร์ โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล ที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานควบคู่ไปกับการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผิวดูตึงกระชับ และริ้วรอยแลดูลดเลือน ด้วย 2 สุดยอดผลิตภัณฑ์จากโอเลย์ รีเจนเนอรีสโอเลย์ รีเจนเนอรีส มิราเคิล บูสต์ พรี-เอสเซ็นส์และ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาเผยเคล็ดลับที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.เดวิด คู (Mr. David Khoo) นักวิทยาศาสตร์จากพี แอนด์ จี ที่มาร่วมให้ความรู้ในการดูแลผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและการฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ยามค่ำคืน

1138นอกจากนี้ ทุกท่านยังได้ร่วมกิจกรรมเต้นซุมบ้ากับเจนี่ และเข้าคลาส Mixology กับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมปาร์ตี้ชุดนอนสนุกๆ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ คุณโอปอล์ปาณิสรา อารยะสกุล มาร่วมสร้างสีสันชวนเม้าท์ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ลิปตา ส่งความมันส์ให้ทุกท่านได้เฮฮาก่อนเข้านอน พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ไปกับ โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล ตลอดทั้งคืน ณ โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า โอเลย์ได้ทำการพิสูจน์แล้วว่า ช่วงเวลากลางคืนเป็นนาทีทองหรือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการฟื้นฟูผิว เพราะในตอนกลางคืน ผิวของเราไม่ต้องต่อสู้กับสิ่งรบกวนรอบตัว เช่น รังสียูวีและมลภาวะ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้หญิงยุคใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยที่กำลังมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน ซึ่งสิ่งต่าง รอบตัวอาจส่งผลให้มีตารางชีวิตที่วุ่นวาย และต้องเร่งรีบมากขึ้น ต้องเข้าสังคมสังสรรค์ ซึ่งแม้จะทราบดีว่าการพักผ่อนที่เพียงพอและมีคุณภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยดูแลผิวแต่ด้วยสิ่งต่าง รอบตัวดังที่กล่าวมาก็ทำให้ผู้หญิงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องสละเวลาพักผ่อนอันมีค่านั้นไป เหตุนี้เองจำเป็นสิ่งที่นำไปสู่ผิวที่แห้งกร้าน และการฟื้นฟูผิวที่ช้าลงจนทำให้เห็นริ้วรอยแห่งวัยในที่สุด แต่ในวันนี้โอเลย์รีเจนเนอรีส โอเวอร์ ไนท์ มิราเคิลคือคำตอบที่จะเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืนให้ผิวคุณคืนความอ่อนเยาว์และพร้อมสำหรับความสำเร็จในชีวิตอย่างเต็มที่

0300และในงานก็ได้เกียรติจาก มร.เดวิด คู (Mr. David Khoo) นักวิทยาศาสตร์จากพี แอนด์ จี ที่มาร่วมให้ความรู้ในการดูแลผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและการฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ยามค่ำคืน โดยกล่าวว่า การฟื้นฟูสภาพผิวของแต่ละคนจะเป็นไปตามวงจรโมเลกุลที่แตกต่างกัน ซึ่งระดับของเมลาโทนินในผิวจะลดลงในระหว่างวัน แต่จะเพิ่มขึ้นในเวลากลางคืน และถ้ายิ่งเรามีอายุเพิ่มขึ้น ดีเอ็นเอ เอนไซม์ ซึ่งมีหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวก็จะทำงานช้าลง ทำให้ผิวถูกทำร้ายได้ง่ายและยังแสดงออกถึงสัญญาณแห่งวัยได้อย่างชัดเจนขึ้นอีกด้วย

โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล (Olay Overnight Miracle) จึงถูกออกแบบมาให้ทำงานควบคู่ไปกับการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยโอเวอร์ไนท์ มิราเคิล ประกอบด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส มิราเคิล บูสต์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์ และ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ซึ่งเมื่อใช้แล้วจะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ถึง 60% และซ่อมแซมเซลล์ผิวได้นับล้านเซลล์* ลดเลือนริ้วรอยได้สูงถึง 2 เท่า** และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึกถึง 10 ชั้น อีกทั้งยังช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นได้มากถึง 1.5 เท่า*** จะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา แลดูตึงกระชับ ดูเนียนละเอียดขึ้น และดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้

0982เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส กล่าวว่า วันๆนึง เจนี่ต้องทำอะไรหลายอย่างมากคะ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายละคร ที่ทั้งกินเวลาและยากที่จะควบคุมเวลาทั้งการกินและการนอนมาก อีกทั้งเจนี่ก็ยังต้องออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเพื่อรูปร่างที่ดีอีกด้วย จนบางครั้งสิ่งทึ่เจนี่ต้องทำเหล่านี้ส่งผลทำให้ผิวของเจนี่ดูเหนื่อยล้า และดูไม่มีชีวิตชีวา แต่ในวันนี้ เจนี่ก็ได้ค้นพบตัวช่วยที่จะทำให้เจนี่สามารถทำกิจกรรมเหล่านี้ต่อไปได้อย่างไร้ความกังวล เพียงแค่ 2 ขั้นตอนง่ายๆก่อนนอน และตัวช่วยของเจนี่ก็คือโอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิลเจนี่จึงรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสร้างแรงบันดาลใจและพิสูจน์ให้ผุ้หญิงเห็นว่า เราทุกคนก็สามารถมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา แลดูตึงกระชับ ดูเนียนละเอียดขึ้น และดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีได้ เพียงแค่ 5 คืน โดยที่คุณยังสามารถใช้ชีวิตและมุ่งมั่นกับสิ่งต่าง รอบตัวได้อย่างเต็มทีโดยไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยใดๆ

ร่วมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์ด้วย โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล ได้แล้ววันนี้ที่บิวตี้สโตร์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#####

* อ้างอิงจากการทดสอบผิว ในกลุ่มผู้หญิง 60 คน ระหว่างเดือนมิถุนายน 2011 ในสหรัฐอเมริกา

** เปรียบเทียบกับการใช้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สคัลป์ติ้ง ครีม เพียงอย่างเดียว

*** เปรียบเทียบกับการไม่บำรุง โดยอ้างอิงจากการทดสอบความชุ่มชื้น ในกลุ่มผู้หญิง 56 คน ระหว่างเดือนธันวาคม 2013 ในประเทศจีน ผลลัพธ์อาจแตกต่าง