โฟร์โนล็อค ร่วมกับ ดิ เอ็ม ดิสทริค (The Em Districct) ศูนย์การค้าระดับโลก จัดงานแถลงข่าว GOT7 1st CONCERT “FLY IN BANGKOK” สุดยิ่งใหญ่ อลังการ ใจกลางเมือง ณ ควอเทียร์ พาร์ค ศูศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ต้อนรับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ 7 หนุ่ม GOT7

         โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) ร่วมกับ ดิ เอ็ม ดิสทริค (The Em Districct) สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่แห่งปีทุบสถิติโลกลง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ (Guinness World Records) กับการพับเครื่องบินกระดาษพร้อมกันมากที่สุดในโลก ในกิจกรรมระดับเวิลด์คลาส GOT7 DISTRICT FLY FOR THE WORLD” นำแสดงภาพถ่าย ผลงาน ภาพยนตร์ การฉายภาพแมพปิ้งรวมไปถึงของสุด Exclusive และของที่ระลึก ที่เปิดโอกาสให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

DSC_0358          ภายในงานพบกับไฮไลท์การจัดงานที่สุดอลังการใจกลางเมือง โดยแฟนคลับจะได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยไอดอลขวัญใจในโซนต่าง ๆ กลางศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มโพเรียม อย่าง GOT7 บอยแบนด์เกาหลี ที่มาแรงที่สุดขึ้นชื่อว่ามีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น และ ได้ถูกกล่าวถึงจนฮิตเป็นกระแสติดเทรนด์โลก เยือนเมืองไทยครั้งนี้ทาง GOT7 ร่วมฉลองสติทิโลกลง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ด้วยการพับเครื่องบินพร้อมกันมากที่สุดในโลกโดยกระดาษที่นำมาใช้ในครั้งนี้ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล ซึ่งหลังจากเราบันทึกประวัติศาสตร์กันเรียบร้อยแล้ว เครื่องบินกระดาษเหล่านี้จะนำไปรีไซเคิลเป็นสมุดเพื่อนำไปบริจาคต่อไป

DSC_0726          พิเศษสุดกับการเดินพรมแดงด้วยความยาวกว่า 700 เมตรของศิลปิน GOT7 และศิลปินชื่อดังมากมายเพื่อเข้าสู่งานแถลงข่าว GOT7 1st CONCERT FLY IN BANGKOK” (ก็อต เซเว่น เฟริสท์ ฟลาย อิน แบงค็อก) เวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ GOT7 ที่พร้อมเสิร์ฟแฟน ๆ แบบจุใจถึง 2 รอบการแสดงในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายน 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และเพียงวันแรกที่เปิดจำหน่ายบัตร เหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจกันซื้อบัตรจนหมดทั้งสองรอบการแสดง ยืนยันความฮ็อตของหนุ่ม ๆ GOT7 ได้เป็นอย่างดี

ใครที่เป็นแฟนคลับ 7 หนุ่ม “GOT7″ บอยแบนด์เกาหลีทั้ง เจบี มาร์ค แจ็คสัน จูเนียร์ ยองแจ ยูคยอม และ แบมแบมห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต GOT7 1st CONCERT FLY IN BANGKOK” โดยในเดือนมิถุนายนจะเปิดประมูลเสื้อแจ็กเก็ตพร้อมลายเซ็นของ GOT7 และผู้ชนะการประมูลเพื่อจะได้รับจากมือศิลปินอีกด้วย โดยรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรการกุศล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook และ Instagram @4NOLOGUE