“ชบา” ส่งซิงเกิ้ล 2 “ ขอพื้นที่ (Space)” เอาใจคนอกหัก

หลังจากเปิดตัวด้วยเพลงสไตล์วินเทจเท่ๆ “10 เปอร์เซ็นต์ ” ที่ผสมผสานแนวเพลงดิสโก้ สกา และร็อกได้อย่างลงตัว ทำให้หลายคนชื่นชมในฝีมือการสร้างสรรค์แนวเพลงรสชาติใหม่ๆ วันนี้ “วงชบา” ประกอบด้วย “น้ำผึ้ง ทิพย์กมลมาน (ร้องนำ), ต้นเก้า-วสันต์ นิลพฤกษ์ (ร้องนำ),  ย้ง -ชนการณ์ พร้อมรุ่งเรือง (กีตาร์), ก้อง-ก้องอุดม ใจทัศน์กุล (กีตาร์),อ๊อบ-ชวาลวิชช์ เจือสุวรรณต้น (เบส), และต้น-วิชัย ร่วมขยาย (กลอง)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2  “ ขอพื้นที่ (Space) ”  เพลงช้า ฟังสบาย สไตล์อะคูสติกป็อบ มาฝากแฟนๆต่อเนื่อง

วงชบา“ต้นเก้า-ร้องนำ” เป็นตัวแทนวงกล่าวว่า “ สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเราวงชบานะครับ  ชื่อเพลง “ขอพื้นที่ (Space)”  เป็นเพลงป็อบฟังสบาย  ใส่ความเป็นอะคูสติกเพิ่มเข้าไปด้วยกีต้าร์โปร่ง เนื้อหาของเพลง เป็นอารมณ์ของผู้ชายที่แอบรักผู้หญิงคนหนึ่ง  ซึ่งต่อให้ผู้หญิงจะไม่สนใจหรือรักคนอื่น ผู้ชายคนนี้นี้จะยังจะรักเธอต่อไป แค่ขอพื้นที่ให้ได้รักเธอซักนิดก็พอ เพลงนี้ได้พี่เวสป้า-อาร์สยามเป็นคนแต่งเนื้อร้องให้ ส่วนโปรดิวเซอร์ยังเป็นพี่ต้อง-พริกไทยคนเดิมครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากพอสมควรครับ ในเรื่องของการควบคุมไดนามิคการร้อง มีทั้งการหลบเสียง โดยส่วนหนึ่งผมก็ได้คิดวิธีการร้องเองด้วย ก็ยากกว่าเพลงแรก เพราะเพลงนี้ผมร้องเต็มๆ น้ำผึ้งร้องแค่ท่อนฮุก แต่แฟนๆ ไม่ต้องห่วงครับ เพลงที่ 3 หรือ 4จะมีเพลงคู่แน่นอนครับ ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี เข้ามาชื่นชอบติชม  ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆของพวกเราเลยครับ สุดท้ายฝากซิงเกิ้ลที่ 2 “ ขอพื้นที่ (Space) ”   ให้ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆด้วยครับ”

ติดตามฟังเพลง “ ขอพื้นที่ (Space) ”  ของ วง “ชบา” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339988  และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends