รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 18 มี.ค. – ศุกร์ที่ 22 มี.ค. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป55 : นอกรอบกับปราณประมูล2
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 18 มี.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกันต่อกับ ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์ นักเขียนบทชื่อดังเจ้าของนามปากกา ปราณประมูล กับการค้นคว้าหาข้อมูลเชิงลึกจากประวัติศาสตร์จริง อาทิ วิถีชีวิต วัฒนธรรมการกินอยู่ของคนในยุคสมัยนั้น มาถ่ายทอดสู่บทโทรทัศน์ “คู่กรรม” เพื่อความสมจริง ตามฟังปราณประมูลเล่าข้อมูลประวัติศาสตร์เหล่านี้ได้ 17.55น. ช่อง5

เทป56 : นอกรอบกับปราณประมูล3
“นอกรอบ” อังคารที่ 19 มี.ค.นี้ ยังคงนอกรอบกันต่อกับ ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์ (ปราณประมูล) กับการค้นคว้าหาข้อมูลบทโทรทัศน์ละคร “คู่กรรม” จากประวัติศาสตร์จริง อาทิ กฏหมายใส่หมวก, กฏหมายห้ามกินหมาก หรือแม้แต่บทเพลงที่เป็นสัญญาณเตือนว่ากำลังจะมีการทิ้งระเบิด อยากรู้ปราณประมูลค้นคว้าข้อมูลเหล่านี้มาได้ยังไง? ต้องตามฟัง 17.55น. ช่อง5

เทป57 : นอกรอบกับ “แกงส้ม”
“นอกรอบ” พุธ 20 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควิดิโอเพลง “รักแท้ในใจเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มฮอต แกงส้ม-ธนทัต ที่งานนี้เจ้าตัวต้องมาโชว์ความเจ้าชู้ ทำกรุ้มกริ่มต่อหน้าสาวๆ กว่า30ชีวิต ชีวิตจริงแกงส้มเจ้าชู้อย่างนี้อ๊ะเปล่า? สาวๆ ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป58 : นอกรอบ “พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์”
“นอกรอบ” พฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับสุดยอดศิลปินเพื่อชีวิต พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตครบรอบ25ปีขึ้นอีกครั้ง ในชื่อว่า “คอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)” หลังคอนเสิร์ตเดิมต้องยกเลิกเพราะมีเหตุวัยรุ่นตีกัน อยากรู้กลับมาคราวนี้จะมีทีเด็ดอะไรใหม่ๆ และมีมาตรการป้องกันเหตุวิวาทเพื่อความปลอดภัยยังไงบ้าง? ห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5

เทป59 : นอกรอบกับ “ริท”
“นอกรอบ” ศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับหนุ่มริท-เรืองฤทธิ์ ที่ปิดเทอมกลับมาฝากซิงเกิ้ลน่ารักๆ “คิดถึง..ซึ้งป่ะ” อ้อนแฟนๆ อีกครั้ง แถมเจ้าตัวแอบยังแย้มว่าจะมีคอนเสิร์ตรับซัมเมอร์สุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกด้วย ใครคิดถึงริทห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5