เมษานี้เตรียมกระตุกต่อมฮากับภารกิจสุดป่วนม่วนยกกำลังสอง ไปกับภาพยนตร์จีนเรตติ้งแรงส์แซงทุกสถิติ “Detective Chinatown แก๊งม่วนป่วนเยาวราช”  

2J3A0254=5“ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์” แท็คทีมม่วน “แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น” ชวนนับถอยหลังสู่ความป่วนม่วนยกกำลังสองของภาพยนตร์จีนเรตติ้งแรงส์แซงทุกสถิติไปกับภาพยนตร์เรื่อง “Detective Chinatown” (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “แก๊งม่วนป่วนเยาวราช” ยกก๊วนทีมนักแสดงจาก Lost  in Thailand (ลอส อิน ไทยแลนด์) มาผนึกกำลังสร้างเสียงฮา นำโดย Wang Baoqiang (หวัง เป่าเฉียง) , Liu Haoran (หลิว ห่าวหราน) , Chen He (เฉิน เฮ่อ) , Tong Liya (ถงลี่ย่า) , Xiao Yang (เซียว ยาง) จากผลงานการกำกับและเขียนบทสุดม่วนโดย Chen Sicheng (เฉิน ซือเฉิง)

“Detective Chinatown” (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาว์น) ภาพยนตร์ที่โกยรายได้ไปถึง  71.4 ล้านเหรียญภายในสัปดาห์เดียว ผลงานชิ้นเยี่ยมของ Chen Sicheng (เฉิน ซือเฉิง) ดารา นักร้อง และผู้กำกับชาวจีนชื่อดัง ที่บรรจงสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เป็นภาพยนตร์แห่งปีที่รวบรวมความสนุกสนานครบทุกอรรถรสเข้าไว้ด้วยกัน   ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้น ความซับซ้อนซ่อนเงื่อน ที่อัดแน่นไปด้วยมุกฮาทุกชอต ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากในประเทศจีน ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์เปรียบภาพยนตร์เรื่องนี้เสมือนคู่หูเชอร์ล็อคโฮล์มส์และวัตสันในแบบฉบับเมืองจีน โดยงานนี้นักแสดงนำอย่าง Wang Baoqiang (หวัง เป่าเฉียง) เปิดใจถึงบทบาที่เขาได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…


2J3A0103“…
ในเรื่องผมรับบทเป็นถังเหริน เป็นคนจีนที่เข้ามาทำมาหากินที่เมืองไทย ทุกคนจะคิดว่าเขาเป็นสุดยอดสายสืบแห่งไชน่าทาวน์ แต่จริงๆแล้ว ถังเหรินเป็นเพียงแค่ลูกน้องต๊อกต๋อยธรรมดาคนหนึ่ง มีนิสัยหื่นตัวพ่อชอบเหล่สาวๆตลอดเวลา ตัวถังเหรินมีจุดเด่นที่ทุกคนเห็นปุ๊บก็ต้องจำได้ปั๊บคือเขาจะใส่ฟันทองปลอมที่ตัวเขาคิดว่ามันดูเท่ห์สุดๆ (หัวเราะ)   ด้วยความเจ้าชู้ขั้นเทพทำให้เขาชอบไปดริ๊งกับสาวๆจนเมาเละเทะเป็นประจำ แต่แล้ววันหนึ่งเกิดงานเข้าเพราะอยู่ๆเขาดันตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมลึกลับ ทำให้เขาต้องหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตัวเอง บทสรุปจะจบลงอย่างไรต้องไปติดตามดูกันครับ

Detective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์) เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เต็มไปด้วยมุกตลกสนุกสนาน  ฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ที่แปลกตา ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้   ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมได้เดินทางมาถ่ายทำที่เมืองไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมาถ่ายเรื่อง Lost in Thailand (ลอส อิน ไทยแลนด์) มาแล้ว คราวนี้ผมมีโอกาสได้ไปสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพที่เยาวราช, สนามหลวง , ตลาดน้ำดำเนินสะดวก .ราชบุรี , .กาญจนบุรี ฯลฯ ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย ผมชอบเมืองไทย คนไทยน่ารัก อัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใส อยากให้ทุกคนลองติดตามชม Detective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์) กันดูครับ รับรองว่าสนุก ป่วน ฮากว่าที่เคยอย่างแน่นอนครับ…” 

นักแสดง Liu Haoran (หลิว ห่าวหราน) รับบท Qin Feng (ฉินเฟิง) เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า…

刘昊然对戏满头大汗“…ในเรื่อง Detective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์) ผมรับบทเป็น Qin Feng (ฉินเฟิง) เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่มีความสามารถพิเศษ แต่ดันกลับสอบตกการสัมภาษณ์เข้าโรงเรียนตำรวจที่จีน  ยายเลยให้มาพักผ่อนที่เมืองไทย โดยให้มาอาศัยอยู่กับลุงที่มีชื่อว่า TANG REN (ถังเหริน) การเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ทำให้ Qin Feng (ฉินเฟิง) ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวสุดป่วนมากมาย ไหนจะต้องหนีตามการล่าจากตำรวจเพราะลุงของเขาดันตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากคดีฆาตกรรม ไหนจะต้องหนีแก๊งมาเฟียที่ตามมาล้างแค้น ไหนจะต้องวุ่นวายกับปัญหาหัวใจ มันเป็นการรวมตัวของเรื่องป่วนๆไว้อย่างมหาศาลเลยทีเดียวครับ มาตามลุ้นกันว่าสองลุงหลานคู่นี้จะเอาตัวรอดได้หรือไม่

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่รู้ว่าจะได้เดินทางมาถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เมืองไทย ที่นี่มีสถานที่สวยๆเยอะมาก หลังจากกลับไปที่เมืองจีนผมเอารูปให้ครอบครัวดู ทุกคนแพลนกันว่าอยากมาตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวตามแบบในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ (หัวเราะ) เป็นการทำงานที่ผมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง และทีมงานมืออาชีพของไทย มันเป็นประสบการณ์ที่เจ๋งสุดยอดมากครับ ฝากให้ลองติดตามกันนะครับ 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์…”

“Detective Chinatown แก๊งม่วนป่วนเยาวราช” นำแสดงโดย  Wang Baoqiang (หวัง เป่าเฉียง) , Liu Haoran (หลิว ห่าวหราน) , Chen He (เฉิน เฮ่อ) , Tong Liya (ถงลี่ย่า) , Xiao Yang (เซียว ยาง) จากผลงานการกำกับและเขียนบทสุดม่วนโดย Chen Sicheng (เฉิน ซือเฉิง)  ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์ และ แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ชวนคุณเตรียมกระตุกต่อมความฮา 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์.

POSTER-02