“แก็งค์ลับป่วนม่วนเยาวราช” ฮาสนั่น ดึงชาวจีนมาเที่ยวไทยล้นหลาม “ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์” หนังใหญ่จากจีน กวาดรายได้ 3500 ล้านบาท ใน 15 วัน

still (8)“ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์” ร่วมกับ “แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น”  เตรียมหนังจีนฟอร์มใหญ่ สุดฮาแห่งปี ต้อนรับสงกรานต์ “Detective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์)” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยทีมงานเดียวกับเรื่อง Lost in Thailand ซึ่งเคยโด่งดังสูงสุดมาแล้วในประเทศไทยและจีนเมื่อปี 2012 รวมทั้งมีดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ หวัง เป่า เฉียง , หลิว ฮ่าว หยาน ร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วย  เรื่องนี้ได้รับกระแสการตอบรับจากชาวจีนอย่างท่วมท้น กวาดรายได้สูงสุดกว่า 700 ล้านหยวนหรือประมาณ 3,500 ล้านบาทภายในระยะเวลา 15 วัน  และคาดว่าจะยังคงทำรายได้ต่อไปอีกหลายสัปดาห์   และเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาได้ออกฉายในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา  และสหราชอาณาจักรฯ  เป็นที่ฮือฮาในฝั่งอเมริกาอย่างมาก  ซึ่งในหนังDetective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์) ภาคนี้ฮือฮากว่าเดิมจนทำให้กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้อย่างมากมายเมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมานี้คนจีนเข้ามาเที่ยวเมือไทยยอดสูงสุดกว่าปีที่ผ่านมา

                   ซึ่งเรื่องย่อของภาพยนตร์ Detective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์) จะบอกเล่าเรื่องราวของ หนุ่มจีนติดอ่างอย่าง ฉินฟง ที่ถูกส่งมาตามหาลุงชื่อ ถังเหริน ในเมืองไทยแถวย่านเยาวราช โดยถังเหรินตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีอาชญากรรม จนทำให้ฉินฟงต้องจำเป็นต้องหนีตามลุงไปด้วย  ซึ่งก็มี  เฟิงโกว่  และพรรคพวกเจ้าพ่อไฮโซเป็นนักสืบคอยตามสืบคดี  จึงทำให้ทั้งฉินฟงและถังเหรินต้องหลบหนีการไล่ล่าของทั้งตำรวจมาเฟียและเจ้าพ่อในเวลาเดียวกัน การันตีความฮาโดย Chen Sicheng (เฉิน ซือเฉิง ผู้กำกับ)

 
Poster2                        ติดตามความสนุก สุดฮาของภาพยนตร์ Detective Chinatown (ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์)พร้อมกันทั่วประเทศในเดือน เมษายน  ทุกโรงภาพยนตร์  ร่วมส่งต่อความสนุกโดย“ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์” ร่วมกับ “แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น”