“เบิร์ด-ธงไชย” นึกสนุก …ลองเล่น “หนังเล็ก” เปิดโปรเจ็คท์ทีวีมูฟวี่ครั้งแรกให้ “ช่องวัน 31” เรื่อง “รักคำเดียว ภารกิจ คลุกฝุ่น”

ยังไม่มีโปรเจ็คท์หนังใหญ่ให้แฟนได้ชม ล่าสุดซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ ค่าย แกรมมี่ฯ นึกสนุกขอลองไปเล่น “หนังเล็ก” ประเดิมครั้งแรกให้กับทาง “ช่องวัน 31” ในโปรเจ็คท์พิเศษ ทีวีมูฟวี่ครั้งแรกกับปฎิบัติภารกิจคลุกฝุ่นในชื่อ  “รักคำเดียว ภารกิจ คลุกฝุ่น” ที่มาจากแรงบันดาลใจของเพลง “รักคำเดียว” เลยเกิดมาเป็น เรียลลิตี้ ที่ ช่องวัน 31 พาเบิร์ดไปขอลองสวมชีวิตชาวไร่ แต่เรื่องราวมันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด  เมื่อเบิร์ดต้องพบกับอุปสรรคและความลำบากมากมาย และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยหันไปลองจับเสียม โดยเรื่องนี้ “เบิร์ด-ธงไชย” เผยความรู้สึกถึงที่มาว่า

Print                “ตื่นเต้นและมีความสุข เพราะโปรเจ็คท์หนังเล็กเรื่องนี้ เริ่มมาจากแรงบันดาลใจที่เราคุยกันจากเพลง  รักคำเดียว คำนี้เลย  ทำให้ทางช่อง วัน ปิ๊งไอเดียเอาความหมายของเพลงนี้ที่สื่อสารมาคิดต่อว่า ถ้าเพราะรักคำเดียวทำได้หมดทุกอย่างจริง  เค้าก็อยากลองให้เบิร์ดไปปฏิบัติภารกิจคลุกฝุ่น ถ่ายหนังเล็กๆเป็นเรียลลิตี้สักเรื่อง ที่ลองตามดูชีวิตเบิร์ดสัก 4-5 วัน ถ้าเบิร์ด ลองไปเป็นชาววไร่ จะเป็นยังไง  และพอไปถึงต้องเจอกับแรงกดดันจากคน จากธรรมชาติ เบิร์ดจะมีความรู้สึกยังไงบ้าง  พอได้ไปทำเท่านั้น(หัวเราะ)  ชอบมากที่ได้ทำอะไรแบบนี้  มันเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับเบิร์ด  เบิร์ดได้เรียนรู้ถึงชีวิตของคนที่นั่นด้วยว่า เค้าอยู่ได้ทั้งหมดเพราะคำว่า รักคำเดียว เบิร์ดก็อยากให้ทุกคนได้ลองดูนะครับ เป็นหนังเล็กๆน่ารักๆอีกเรื่องที่อยากให้ชมกันครับ”

ร่วมลุ้นไปกับเบิร์ดกับภารกิจครั้งนี้ว่าจะสำเร็จหรือไม่ ไหวไม่ไหว ติดตามได้กับ ทีวีมูฟวี่ “รักคำเดียว ภารกิจ คลุกฝุ่น” วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม นี้ ทางช่องวัน 31 เวลา 21.50 น.