ช่อง 3 ขนทัพนักแสดงเปิดตัวละครปี 2559 ในงาน “CHANNEL3 RUNWAY 2016″

DSC_0902เปิดวิกบิ๊กของปี 2559 นี้ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดตัวละครที่จะมอบความสุขให้กับแฟนละครได้อิ่มหนำกับตลอดปีในงาน “CHANNEL3 RUNWAY 2016″ โดยได้ขนนักแสดงมาเดินรันเวย์อย่างคับคั่ง รวมถึง Finale Run Way จากทีมผู้จัดละคร และ ผู้บริหาร ที่สร้างสีสันและรอยอ้มให้กับงานอย่างเต็มเปี่ยม

โดยที่ผ่านมาไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รุกตลาดทีวีดิจิตอล เปิดตัวช่อง 3 HD(33) ช่อง 3 SD(28) และ ช่อง3 Family(13) และยังคงมอบความสุขต่อเนื่องอย่างเต็มที่ในปีนี้ โดยจะมีละครให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม รวมถึง รายการวาไรตี้แปลกใหม่ที่จะเพิ่มความฟินให้แฟน ๆ หรือจะเป็นรายการที่คอกีฬาไม่ควรพลาด ในการแข่งฟุตบอล Euro2016 การแข่งกันความเร็วอย่าง MotoGP 2016  และ วอลเล่ย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 ที่ช่อง 3 ได้เตรียมไว้ให้ นอกจากนั้นยังมีการ์ตูนส่งตรงจาก DreamWorks ให้คุณหนูได้ชมกันอีกด้วย

ในส่วนของละคร นอกจากจะได้ชมกันใน ช่อง 3 Original แล้ว ยังเพิ่มสีสันด้วยการเปิดตัวละครในช่อง 3 SD (28) อาทิ นารีริษยา มายาฉิมพลี ม่านดอกงิ้ว และ ไฟเปลี่ยนสี ที่ได้นักแสดงรุ่นใหม่มาประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น ส่วนแฟนละครช่อ 3 Original ก็จะได้ชมละครที่ขนเอาทัพแสดงแนวหน้า มามอบความสนุกเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น ละครแนวสดใส เรียกเสียงหัวเราะ อย่าง เล่ห์ลับสลับร่าง สายลับนางอาย บัลลังก์ดอกไม้ และ บุษบาเร่ฝัน หรือ จะดราม่าเข้มข้น ก็มาเต็มอย่างแน่นอน  ทั้งละครรีเมคสุดฮิต นางทาส คลื่นชีวิต หรือ โรแมนติคดราม่า แบบ เลือดรักทรนง และ เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ 

วัยแสบสาแหรกขาด ละครสะท้อนสังคมก็เป็นอีกแนวที่ช่องสามใส่ใจนำเสนอมาโดยตลอด ละครแนวบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง อังกอร์ ที่จะกลับมาอีกครั้ง รวมถึง คงกระพันนารี และ กุหลาบตัดเพรช ที่มีฉากแอคชั่นให้แฟน ๆ ได้สนุกกันอย่างแน่นอน อีกแนวที่ลงจอเมื่อไหร่ก็สนุกเมื่อนั้น ในละครแนวลึกลับซับซ้อน ที่มาพร้อมกับเรื่องราวความรักแสนเศร้าไม่ว่าจะเป็น บ่วงอฐิฏธาน หรือ นาคี 

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้กับซีรีย์ละครที่จะมาสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง ทั้งแนวโรแมนติค คอมเมดี้กับซีรีย์ชุด the Cupids บริษัทรักอุตลุด ที่งานนี้มีนักแสดงสุดเซอร์ไพรส์มาร่วมแจมอย่างคับคั่ง หรือจะเป็นแนวแอคชั่นแบบ My Hero วีรบุรุษ สุดที่รัก ปิดท้ายด้วยละครน้ำดีชุดแม่ของแผ่นดิน ได้แก่ ร้อยป่าไว้ด้วยรัก แสงเทียน และ ประทีปรักแห่งใจ 

จัดเต็มขนาดนี้เรียกได้ว่าแฟน ๆ ช่อง 3 ไม่ต้องเปลี่ยนช่องไปไหน ก้ได้รับความสุขแบบคุ้มค่าทุกนาที อย่างแน่นอน ติดตามรายการต่าง ๆ ของไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ที่ ช่อง 3 HD ช่อง 33 / ช่อง 3 SD ช่อง 28 และ ช่อง3 Family ช่อง 13