“กัน” ดีใจ!! “คนที่ไม่คู่ควร” มาแรงแซงโค้ง

IMG_3006 (1)มาแรงแซงโค้งจริงๆ  สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด  คนที่ไม่คู่ควร ของศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ   เพราะหลังปล่อยซิงเกิ้ลนี้ออกมาแค่ 3 สัปดาห์   ก็ปรากฏว่าเพลงฮอตฮิตโดนใจแฟนๆ  ทั้งประเทศอย่างรวดเร็ว   จนติดอับดับชาร์ทอันดับ 2 บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว   ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ  หนุ่มกันรู้สึกยังไง? ไปฟังกันเลย…

“ ดีใจมากๆ ครับ  ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลง  คนที่ไม่คู่ควร  ผมเองไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพลงจะมาแรงขนาดนี้   เพราะปกติเวลาปล่อยเพลง  ต้องใช้เวลาซักพัก  ผมถึงจะรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ทแล้วนะ   แต่นี่ปล่อยเพลงแค่วันแรกเพลงก็มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ใน itunes  จากนั้นอีกแค่ 3  สัปดาห์เพลงก็ขึ้นอันดับ 2 ชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ  เร็วมากๆ   ก็รู้สึกตกใจเหมือนกันครับ  ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเพลงนี้นำไปใส่ในละคร เพื่อเธอ ด้วยครับ  จึงทำให้เพลงติดหูแฟนๆ เร็วขนาดนี้  ก็ต้องขอขอบคุณทั้งแฟนเพลงและแฟนละคร ที่ทำให้คนทำงานอย่างพวกเราหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  รู้สึกว่าคุ้มค่ากับความทุ่มเทและความตั้งใจของเรา  ผมต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยติดตามผลงาน   และเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด  หลังจากนี้ผมจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ อีกบ้าง  ต้องติดตามกันต่อไปครับ

                   ตามฟังเพลง คนที่ไม่คู่ควร” ของหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  ได้แล้ววันนี้  ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1232310