นมตราหมีโกลด์ คว้า “แมท – ภีรนีย์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมโชว์สตรองสไตล์สาวมั่น

นมตราหมีโกลด์ คว้า “แมท – ภีรนีย์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมโชว์สตรองสไตล์สาวมั่น รับมือความเยอะอยู่หมัดได้ทุกวัน ดึง 6 หนุ่มหล่อ สน – ยุกต์ / หมอก้อง – สรวิชญ์  / เดี่ยว – สุริยนต์ / มาร์ช  / แบงค์ / เจมส์ ฮอร์โมน ร่วมพิสูจน์ความฟิต

BBG 03กรุงเทพฯ 28 มกราคม 2559 – เพิ่งปิดฉากนางเอกสุดเยอะไปได้ไม่ทันไร “แมท ภีรนีย์” ก็ส้มหล่นขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของนมตราหมีโกลด์ทันที พร้อมเป็นตัวแทนสาวมั่น ประกาศรับมือกับสารพัด ความเยอะในทุกวันได้อย่างมั่นใจ ด้วย 7 คุณประโยชน์ของนมตราหมีโกลด์ในงาน “ผู้หญิง…อย่าหยุดเยอะ!” นำทีมโดย นางสาวสุปราณี วนเมธิน ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนม บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้แมทจัดเต็มโชว์แกร่งปีนหน้าผาสูง 5 เมตร พร้อมเผยอินไซด์เบื้องหลังโฆษณาล่าสุดที่โคลนนิ่งตัวตนได้สุดเป๊ะ คอนเฟิร์มความฟิตแบบเทิร์นอะราวด์ หวังสร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ รุ่นใหม่ ตื่นตัวกับการดูแลตัวเองให้สวย – สมาร์ท – สตรอง โดยมี 6 ดาราหนุ่มหน้าหล่อสุดฟิน สน – ยุกต์ / หมอก้อง – สรวิชญ์ / เดี่ยว – สุริยนต์/ มาร์ช / แบงค์ / เจมส์ ฮอร์โมนร่วมจัดเต็มกับกิจกรรมสุดแอคทีฟตลอดงาน

ภายในงานประกอบไปด้วย 4 กิจกรรมทดสอบความแข็งแกร่งรอบด้านของสมอง ร่างกาย และผิวพรรณ โดยจะมีหนุ่ม ๆ คอยประจำในแต่ละบูท กิจกรรม Live Display ได้ 3 หนุ่มสุดฮอตจาก แก๊งค์ฮอร์โมน มาร์ช-แบงค์-เจมส์ แท็คทีมคอยดูแลจัดการให้สาว ๆ โพสต์ท่าแชะรูปอวดลุคโชว์เสน่ห์ได้อย่างเต็มที่ กิจกรรม Saving a Bear life เทคแคร์โดยหนุ่มซิกแพ็คแถวหน้าดี่ยว สุริยนต์ อาสาช่วยเป็นเทรนเนอร์ทดสอบความแข็งแรงของกระดูกของสาว ๆ ด้วยฐานปีนหน้าผาสูง 5 เมตร กิจกรรม Getting Bear out ลับสมองประลองปัญญาอย่างใกล้ชิดกับหมอก้อง สรวิชญ์ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Dance for Bear ท้าแดนซ์โดยหนุ่มสน ยุกต์ ฟิตโชว์สเต็ปเท้าไฟกระชากใจสาว ๆ โดยมีตุ๊กตาน้องหมีสุดคิ้วท์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ร่วมด้วยนมตราหมี โกลด์ เครื่องดื่มนมไขมันต่ำแสนอร่อย มากด้วย 7 คุณประโยชน์จากแคลเซียมสูง ไขมันต่ำ วิตามินเอบี (1, 2, 6, 12) ซี ดี และอี ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงร่างกาย ระบบประสาทและสมอง รวมถึงช่วยดูแลผิวพรรณดีอยู่เสมอ มอบให้ผู้ที่เข้าร่วมท้าพิสูจน์ทุกกิจกรรมไม่อั้น

BBG 02พรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนล่าสุด แมท – ภีรนีย์ คงไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่แมทได้เป็นตัวแทนของนมตราหมีโกลด์ ตัวตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ซึ่งปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ผู้หญิงเราต้องทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยตัวเองมากขึ้น  จึงทำให้ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสารพัดเรื่องที่เข้ามาให้ต้องจัดการไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งเรื่องการทำงาน การดูแลตัวเองให้แข็งแรง ขณะเดียวกันก็ต้องดูดีด้วย แมทเลยต้องหาตัวช่วยเสริมความฟิตให้ครอบคลุมทุกด้าน ซึ่งด้วย 7 คุณประโยชน์ของนมตราหมีโกลที่ช่วยทำให้ผิวพรรณดี เสริมสร้างสมอง และร่างกายให้แข็งแรง ทำให้แมทรู้สึกมั่นใจว่า ตัวเองดูดี สมาร์ท และสตรอง ไม่ว่าจะต้องรับมือกับเรื่องเยอะแค่ไหน แมทก็เอาอยู่ เหมือนกับเรื่องราวที่ถ่ายทอดออกมาจากภาพยนตร์โฆษณา ที่แมทต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างในแต่ละวัน ซึ่งจำเป็นต้องพร้อมในทุกๆ ด้าน ดังนั้น การปีนหน้าผาจำลองวันนี้ก็เลยเพอร์เฟค ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังค่ะ สาว ๆ ที่ต้องการดูดีและพร้อมจัดการกับเรื่องเยอะ ๆ ได้อย่างมั่นใจต้องดื่มเครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมีโกลด์นะคะ”

ได้ยินอย่างนี้ พีธีกรสาวหุ่นสุดเฟิร์ม กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ ถึงกับออกปากอยากทำกิจกรรมท้าทายแกร่งๆ แบบนี้บ้าง “แมร์อยากจะลองปีนหน้าผาแบบแมทบ้าง แต่ตอนนี้ร่างกายคงยังฟิตไม่ถึงขั้น ต้องโด๊ปนมตราหมีโกลด์เสริมแกร่งกระดูก และฟื้นฟูผิวพรรณให้ดูลุคสมาร์ทเหมือนน้องแมทเสียก่อน แล้วค่อยมาท้าพิสูจน์กัน”

ด้านหนุ่มหล่อ สน – ยุกต์ ส่งไพศาล เล่าถึงอินไซต์ความประทับใจในการเปลี่ยนแปลงของผู้หญิงในยุคนี้ว่า “การที่ได้เห็นผู้หญิงสมัยนี้สามารถรับมือกับบทบาทในทุก ๆ ด้าน โดยไม่ต้องพึ่งผู้ชาย เป็นอะไรที่ผมเซอร์ไพรส์มาก หมดยุคที่ผู้หญิงจะรอความช่วยเหลือจากผู้ชายแล้วครับ แต่ก็ทำให้ผู้หญิงจะต้องเตรียมร่างกายรับมือกับทุกด้านมากกว่าเดิมครับ และนี่ก็เป็นอีกมุมหนึ่งของผู้หญิงที่ผมมองหา”

BBG 01เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงสมัยนี้เปลี่ยนไปครับ จากที่เคยเป็นแม่บ้านแม่เรือน ก็เปลี่ยนเป็นออกมาหากิจกรรมอัพสกิลให้ตัวเอง เช่น ต่อยมวย โยคะ ปีนหน้าผา บางคนเอาจริงขนาดบูธแคมป์ เซิร์ฟเซ็ตก็มี ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ต้องอาศัยความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูกในการฝึกฝน ก็คงต้องหาตัวช่วยล่ะครับ นมตราหมีโกลด์น่าจะเป็นคำตอบสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยบำรุงสมอง ดูแลผิวพรรณให้สดใสอีกด้วยครับ”

ส่วนหมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ ก็เสริมว่า “ผู้หญิงที่มีเสน่ห์สำหรับผม เธอจะต้องเก่ง คล่องแคล่ว และมีความคิด ฉับไว ซึ่งการดื่มนมที่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่องสามารถช่วยได้ครับ ด้วย 7 คุณประโยชน์ของนมตราหมีโกลด์ จะมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการสื่อประสาทส่งผลให้การคิด วิเคราะห์ดีขึ้น รสชาติก็ยังอร่อยถูกปากอีกด้วย อันที่จริงผู้ชายก็ดื่มได้นะครับ ผมเองก็ยังชอบดื่มบ่อย ๆ”

มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ และเจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญสามหนุ่ม แก็งค์ฮอร์โมนส์ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปลื้มพี่แมทอยู่แล้วครับ คนนี้ผู้หญิงในฝันของพวกผมเลย พอมาเจอตัวจริง สวย เก่ง แกร่ง พร้อมรอบด้านขนาดนี้ ผมจะอดใจไม่หลงรักไหวได้ยังไงครับ”

เพราะไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป สาวมั่นยุคใหม่จึงต้องเปลี่ยนตาม เพื่อให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ แม้แต่ละวันจะต้องเจอกับเรื่องเยอะ ๆ แค่ไหนก็เอาอยู่ เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมีโกลด์ทั้ง 3 รสชาติ มุ่งเสริมสร้างพลังให้ผู้หญิงแกร่งด้วยการดูแลตัวเองรอบด้านอยู่เสมอ