ฟินหนัก! ส่อง 4 คนดังสวยมากกับพาเหรดชุดแต่งงานสุดเพอร์เฟ็กต์ ในนิตยสารแพรว Wedding มิ.ย. 63 วางแผงที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 5 มิ.ย. 63 นี้

                       นิตยสารแพรว Wedding ฉบับมิถุนายน 2563 จัดเต็มจุกๆ 4 ปก กับ 4 สาวคนดังแห่งวงการบันเทิงไทย ที่มาในลุคเจ้าสาวแสนสวยสุดเพอร์แฟ็กต์ นำโดย พลอยเฌอมาลย์ & แพนเค้กเขมนิจ และ ไอซ์อภิษฎา & แมทภีรนีย์ พร้อมแฟชั่นชุดแต่งงานสากลและชุดไทยกว่าร้อยชุดภายในเล่ม ที่ว่าที่เจ้าสาวทุกคนไม่ควรพลาด!  แล้วเตรียมความพร้อมด้วยการเนรมิตความงามแบบจัดเต็มครบรสที่ไม่ใช่แค่เจ้าสาวแต่รวมไปถึงเพื่อนเจ้าสาวที่จะต้องจัดเต็มยกแก๊งสวยไม่ทิ้งกัน แล้วอัพเดททรงผมมินิมัล ที่คุณจะทำปีไหนก็ไม่มีเชย และพลาดไม่ได้กับเครื่องประดับสุดเลอค่าของเจ้าสาวคนดังที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้จาก ปิ๋ม-ณัฐปรี, ปาย- วริษาและ ริต้า- ศรีริต้า ให้คุณๆ ได้อิจฉาตาลุควาว สามารถติดตามรายละเอียดและพบกับประสบการณ์สุดพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสารแพรว Wedding ฉบับมิถุยายน 2563 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค praewwedding และ praewwedding.com

พลอย -แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 พลอย -แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 4 พลอย -แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 3 แพนเค้ก -แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 (ปกแพนเค้ก) แพนเค้ก -แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63  3 แพนเค้ก -แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 4 แพรว wedding ฉ. มิ.ย 63 ชุดสากล (ปกไอซ์) ไอซ์-แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 (3) ไอซ์-แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 (4) แพรว wedding ฉ. มิ.ย 63 ปกแมท (ชุดไทย) แมท-แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 3 แมท-แพรว wedding ฉ. มิ.ย. 63 4