“ฌอห์ณ” ปากร้ายใจดี!! ทำ “มายด์” เขินใจละลาย

DSC_0213ไม่ใช่จะปากร้ายกับผู้หญิงเป็นอย่างเดียว  แต่พระเอกหนุ่มฌอห์ณ  จินดาโชติ  ในละคร  “นางบาป”  ช่องวัน31  ก็มีมุมดีๆ อ่อนโยนกับผู้หญิงเป็นเหมือนกัน

เป็นฉาก ทองร่วม(มายด์) ซุ่มซ่ามทำกรอบรูปในห้องนครินทร์(ฌอห์ณ) หล่น  ทำให้กระจกบาดนิ้วตัวเอง  นครินทร์เห็นก็ตกใจรีบช่วยทำแผลให้ทองร่วมทันที

ฉากนี้ผู้กำกับหนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน  ยกกองไปถ่ายทำที่ บริษัทบิวเทค บางนา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผกก.ก็เรียกฌอห์ณกับมายด์มาซ้อมคิวกุ๊กกิ๊กด้วยกัน  ซึ่งฉากนี้มีคิวพระนางหัวชนกันด้วย  งานนี้ด้วยความที่เป็นมือใหม่  มายด์เลยกะระยะไม่ถูก  ทำให้หัวไปโขกเข้าหน้าฌอห์ณเต็มๆ  ทำเอามายด์หน้าเสียรีบขอโทษฌอห์ณยกใหญ่  ฌอห์ณเลยแกล้งแซวให้กำลังใจน้องว่า  “ไม่เป็นไร  พี่ให้อภัยคนสวยเสมอ”  ทำเอามายด์ยิ้มเขินหายเกร็ง  หลังซักซ้อมจนแม่นคิวทั้งคู่แล้ว  ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  มายด์เอาเอกสารเข้ามาให้ฌอห์ณเซ็นในห้องทำงาน  พอเห็นฌอห์ณไม่อยู่ในห้อง  มายด์เลยเผลอหยิบรูปฌอห์ณขึ้นมาดู  ด้วยความหมั่นไส้ที่ฌอห์ณชอบทำหน้าดุตลอดเวลา  มายด์เลยถือโอกาสต่อว่าฌอห์ณใหญ่  ฌอห์ณเดินเข้ามาได้ยินพอดี  เลยแกล้งกระแอ้มอยู่ข้างหลังมายด์   ทำเอามายด์ตกใจสะดุ้งโหย่งทำกรอบรูปในมือหล่นแตกทันที  ฌอห์ณ, มายด์ ตกใจเลยรีบก้มลงไปเก็บกรอบรูปพร้อมกัน   ทำให้หัวทั้งคู่ชนกันอย่างจัง  มายด์รีบขอโทษฌอห์ณยกใหญ่  ฌอห์ณเลยปล่อยให้มายด์เก็บต่อคนเดียว  แต่มายด์ไม่ทันระวังเลยทำให้โดนกระจกบาดเข้าที่นิ้ว  ฌอห์ณเห็นเลือดออกที่นิ้วของมายด์  ก็เป็นห่วงรีบจับมือมายด์เข้ามาดูอาการทันที  ทำเอามายด์เขินจัดรีบดึงมือกลับมา  ฝ่ายฌอห์ณก็แกล้งทำเป็นหน้าเครียดเพื่อกลบเกลื่อนว่าเขินเหมือนกัน   จากนั้นฌอห์ณก็พามายด์ไปนั่งทำแผลให้ทันที  ฌอห์ณบรรจงใส่ยาให้ที่นิ้วมายด์อย่างนิ่มนวล  ก่อนจะเป่าเพี้ยงๆ ให้หายเจ็บ  ทำเอามายด์มองฌอห์ณด้วยความซาบซึ้งประทับใจ  ไม่คิดว่าผู้ชายปากร้ายอย่างฌอห์ณจะมีมุมดีๆ  ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพฌอห์ณ, มายด์ มองตากันด้วยความรู้สึกดีจนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าฉากนี้ทั้งคู่เล่นได้น่ารักเป็นธรรมชาติสุดๆ  เลยผ่านฉลุยในเทคเดียว

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “นางบาป”  วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้  18.20 น. ช่องวัน31