“ณัฐ ศักดาทร” “1-2-3  Project  No.2” ชื่อ  “ONCE  ครั้งหนึ่งในชีวิต” ทอล์คโชว์ & คอนเสิร์ต ชื่อ “LIFE SESSION Talk & Play” 20 กุมภาพันธ์ นี้

นักร้องนักแต่งเพลง  “ณัฐ ศักดาทร”กำลังฮอตกระฉูดกับเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต หรือ “ONCE”  ทอล์คโชว์ & มินิคอนเสิร์ตครั้งแรกชื่อว่า  “Life  session talk & play” จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ ณ. “หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร” หรือ หอศิลปกรุงเทพฯ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5  (กิจกรรมนี้มาจาก1-2-3  Project  No.2  ”  ชื่อ  “ONCE ครั้งหนึ่งในชีวิต”  ซึ่งคือ โปรเจคการทำงานของ “ณัฐ” ที่จะประกอบด้วย Single (เพลงใหม่) “ONCE หรือ ครั้งหนึ่งในชีวิต” + Activity ซี่งครั้งนี้จะจัดรูปแบบใหม่เป็น “Life  session Talk & Play” วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 + Charity (กิจกรรมการกุศล) ซึ่งจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา)   ซึ่ง ณัฐ ได้พูดถึงที่มาที่ไปของงานครั้งนี้ว่า

NAT_LOGO_smallณัฐ ศักดาทร “ คำว่า “LIFE SESSION” เป็นการเล่นคำมาจาก “LIVE SESSION” ที่เรามักจะเห็นศิลปินจัดกันเพื่อร้องเพลงแบบสดๆ แต่ LIFE SESSION จะเน้นการเปิด “ชีวิต” ของผม ซึ่งมันเริ่มมาจากการที่ผมชอบเปิดดู Talk สั้นๆ ที่ให้แรงบันดาลใจของพวกฝรั่ง แล้วรู้สึกเหมือนเราได้ข้อคิด ได้พลังบวกมา เลยอยากลองเอาประสบการณ์ของตัวเองมาเล่าให้เกิดเป็นพลังบวกกับคนอื่นบ้าง เพราะเราก็ผ่านช่วงชีวิตที่เจออะไรหลายๆ แบบมา ทั้งช่วงที่ไปเรียนที่อเมริกา ฝึกงานที่สิงคโปร์รวมไปถึงตอนกลับมาทำงานในวงการบันเทิงที่เมืองไทย  คอนเซ็ปท์หลักๆ ก็คือ “Talk & Play” แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกคือการพูด (Talk) แล้วช่วงหลังเป็นการแสดงดนตรี (Play) ในแบบ acoustic เรียกว่าเป็นรูปแบบงานที่มีสาระ แต่ก็ไม่ทิ้งความสนุก  กิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะพูดคนเดียว ในหัวข้อที่เราอยากพูด อยากแชร์กับคนฟัง ปกติถ้าจะพูดก็จะมีแค่พูดก่อนเข้าเพลงหรือคั่นเพลง หรือพูดในรายการสัมภาษณ์ต่างๆโดยมีพิธีกร แต่คราวนี้ไม่มีเลยครับต้องฉายเดี่ยวเอาตัวเองให้รอดเท่านั้น ซึ่งผมมีส่วนร่วมทุกขั้นตอนครับ ทั้งวางคอนเซ็ปท์คิดเรื่องราวที่จะพูด และเลือกเพลง เพราะมันเป็นงานที่ต้องเน้นตัวตนและความคิดของเราจริงๆ อยากให้ทุกคนลองมาดูงานในอีกรูปแบบของผม ซึ่งผมเชื่อว่ามันไม่เพียงจะทำให้คุณรู้จักตัวตนและมุมมองความคิดของผมดีขึ้น แต่คุณน่าจะได้อะไรที่เป็นประโยชน์กลับไปด้วย เพราะจุดประสงค์หลักในการจัดงานในรูปแบบนี้ของผม คืออยากส่งต่อพลังบวกให้กับคนที่มาดูมาฟัง และหวังว่าพวกเค้าจะสามารถเอาข้อคิดหรือมุมมองจากเรื่องราวที่ผมได้แบ่งปันไปประยุกต์ใช้ในชีวิตของตัวเองได้ด้วย”

ทอล์คโชว์ & คอนเสิร์ต ชื่อ  “LIFE SESSION Talk & Play” เปิดขายบัตรวันเดียวเท่านั้น และณัฐจะมาขายบัตรด้วยตัวเอง  ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00น. ชั้น 31  MUSICCREAM  อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส  บัตรราคา 1500 / 1200 / 1000 บาท หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/musiccream

แล้วมาบันทึกความสุขความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณไปด้วยกันกับ “ณัฐ ศักดาทร” ใน “LIFE SESSION Talk & Play”  ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 ณ.  “หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร” หรือ หอศิลปกรุงเทพฯ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 (ตรงข้ามมาบุญครอง)  ประตูเปิด 14.00 น. เวลาแสดง 15.00 น.