“รหัสปริศนา Code Hunter” วันเสาร์ที่ 30 มกราคม – อาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7 สี

“แบงค์ อาทิตย์ – แคท ซอนญ่า”  พารำลึกความหลัง โชว์รักหวาน มดขึ้นทะลุจอ!!!

เรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับคู่พระ-นาง “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์”  ในบท “ผู้กองศรุท” ที่เล่นคู่กับ “แคท-ซอนญ่า สิงหะ” ในบทอัยการสาว “กีรติ”  ที่เปิดฉากมาก็เอะอะตบตี แต่มาถึงสัปดาห์นี้ หลังจากที่ อัยการกีรติ ถูกคนร้ายดักยิงในตอนที่แล้ว และได้รับการดูแลอย่างดีจากผู้กองศรุท จากไม้เบื่อไม้เมาที่แขวะกันทุกครั้งเมื่อมีโอกาส กีรติ ก้เริ่มใจอ่อนให้กับผู้กองศรุท และเริ่มฝันถึงเรื่องราวๆเก่าในครั้งที่ ผู้กองศรุท และ กีรติ เคยเป็นแฟนกัน!!!

ซึ่งบอกเลยว่าในสัปดาห์นี้จะได้เห็นซีนกุ๊กกิ๊กๆ ระหว่าง แบงค์ – แคท สักที หลังจากที่ตบหน้าทุกครั้งเมื่อเจอกัน มาในครั้งนี้ ก็จะได้เห็นทั้งคู่ทั้งกอดทั้งหอม หยอกเย้าตามประสาแฟนๆทำกัน พูดเลยว่า จิ้น จิกหมอนกระจาย!!!  แต่ความสุข มักมีเพียงแค่แป๊บเดียว หากยังจับผู้ร้ายที่ค้ายาเสพติดรายใหญ่ไม่ได้ กีรติ ถูกลักพาตัวอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ โจรปลอมตัวเป็น ผู้กองศรุท แล้วอ้างว่า กำลังมีคนมาลอบทำร้ายอยู่ อยากให้กีรติออกมาอยู่เซฟเฮ้าท์ของกรมตำรวจแทนคอนโดของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่าคนที่กีรติ ตามไปด้วยนั้น คือ ผู้กองศรุท ตัวปลอม!!!

แต่เมื่อ กีรติ ฟื้นขึ้นมาจากการโปะยาสลบ กลับพบว่า ผู้กองศรุทมี 2 คน และรู้ตัวแล้วว่าโดนหลอก ถึงเวลาที่กีรติต้องตัดสินใจว่าใครกันแน่คือผู้กองศรุทตัวจริง??  กีรติจะตัดสินใจถูกต้องหรือไม่ ห้ามพลาดกับซีรีส์สืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์  “รหัสปริศนา Code Hunter” (โค้ด ฮันเตอร์)  ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม  – อาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7 สี