โย่ง – แบงค์ – แคท – ตาล ประเดิมเปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ “รหัสปริศนา Code Hunter” ลงจอให้ชมครั้งแรก 9 ม.ค.นี้ ทางช่อง 7 สี!!!

KIT_1448ประเดิมเปิดฉากออนแอร์ตอนแรกสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2559 กับละครซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ “รหัสปริศนา  Code hunter” ชุดซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน เรื่องแรกของทางช่อง 7 สี ส่งตรงจากค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์  โดยบอสหนุ่มไฟแรง “เอ – วราวุธ เจนธนากุล”  ที่ใช้เทคนิคการถ่ายทำแนวภาพยนตร์ ผสมภาพแอคชั่นแบบซุปเปอร์สโลว์ พร้อมใส่คอมพิวเตอร์กราฟฟิคให้ดูเป็นยุคดิจิตอล เพื่อสะท้อนชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ผูกติดอยู่กับโลกแห่งดิจิตอล หรือโซเชียลมากเกินไป

พร้อมดึงพระ – นาง ถึง 4 คน 2 คู่ อาทิ แบงค์ – อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่รับบทบาทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในบทของ ศรุท  ตำรวจจากหน่วย DSI ผู้ที่ปิดคดีและเป็นมือปราบรุ่นใหม่ที่ซื่อสัตย์และห้าวระห่ำเกินกว่าคนรุ่นเดียวกัน  ประกบคู่กับ แคท – ซอนญ่า สิงหะ นางเอกสาวรุ่นใหม่ไฟแรงจากทางช่อง 7 สี กับบทบาท อัยการสาวผู้ทำคดีพิเศษผู้มีความคิดเด็ดเดี่ยวและเฉียบขาด , โย่งอนุสรณ์ มณีเทศ รับบท นิมิตร อดีตแฮคเกอร์หนุ่มผู้มีพลังวิเศษติดตัวมาโดยบังเอิญ ผู้ซึ่งเป็นอาชญากรปล้นธนาคาร แถมมีความเฉลียวฉลาดเกินคนทั่วไป และการปล้นแต่ละครั้ง ไม่มีใครสามารถตามรอยอาชญากรผู้นี้ได้เลย , ตาล – กัญญา รัตนเพชร์ รับบท หมอพิยะดา ศัลยแพทย์ประจำแผนกพิสูจน์หลักฐาน เป็นคุณหมอสาวที่ห้าว ไม่หวั่นไหวต่อการขุดคุ้ยซากศพใดๆ คอยชี้ทางในกรณีที่เกิดคดีฆาตกรรม และช่วยให้ศรุทตามหาคนร้ายได้!!!

ซึ่งฉากแรกที่เปิดมานั้น บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการสุดๆ  ครบรสอารมณ์จัดเต็มทุกฉาก กับการทุ่มทุนโปรดัคชั่นด้วยเฮลิคอปเตอร์เปิดตัวละครที่ยกกองกันไปถ่ายที่ลานเฮลิคอปเตอร์ของจริง  เรียกว่านักแสดง นั่งจริง บินจริง เหินฟ้าถ่ายทำกันจริงๆ  แล้วยังจะได้เห็นการบู๊แอ็คชั่นเรื่องแรกของ แบงค์ – อาทิตย์ ที่ต้องโดดลงจากตึกด้วยความสูงของตึกกว่า 4 ชั้น เพื่อกระโดดลงมาต่อสู้กับโจรที่อยู่ด้านล่างของตึก ซึ่งเรื่องนี้แบงค์ขอเล่นเองไม่ต้องใช้สตั้นท์ช่วยอีกด้วย  นอกจากนี้ ยังมีฉากต่อสู้กันในสระว่ายน้ำของสาว ตาล – กัญญา ที่ถูกโจรปองร้ายผลักตกน้ำ ซึ่งสาวตาล จะต้องยื้อยุดฉุดกระชากกับโจร เพื่อเอาชีวิตรอด แต่ได้ ทั้งแบงค์ และ โย่ง กระโดดลงมาช่วยชีวิตไว้ทัน ซึ่งซีนนี้ซีนเดียว ทั้ง 3 คน แบงค์ , โย่ง , ตาล ต้องอยู่ในน้ำกันเป็นวันๆ ถ่ายทำกันนานกว่า 6 ชั่วโมง  แม้ตัวจะเปื่อยจากการแช่น้ำ แต่นักแสดงทั้ง 3 ต่างก็สู้กันสุดฤทธิ์แบบชนิดที่ไม่ย่อท้อกันสักวินาทีเดียว เรียกว่าฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวที่หินสำหรับสาวตาลเลยว่าได้

หรือแม้กระทั่ง ซีนปะทะอารมณ์ที่ตบจริง  เจ็บจริง ระหว่าง แบงค์ และ แคท ก็ทำเอาหนุ่มแบงค์หน้าชากันไปข้างนึงเต็มๆ  บอกได้คำเดียวว่า พลาดดูไม่ได้สักตอนเดียว  พร้อมชมเรื่องราวการตามล่าจับคนด้วย และความสนุกสนานเข้มข้นทั้งเรื่องรัก เรื่องดราม่าจาก นักแสดงเจ้าบทบาทอาทิ  หมู - ธีรภัทร์ แย้มศรี , เดวิด อัศวนนท์ , สุเมธ องอาจ , ประกาศิต โบสุวรรณ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , อัฒรุต คงราศรี , ชาลินี บุนนาค เป็นต้น  ห้ามพลาดกับซีรีส์สืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ เปิดประเดิมต้นปี 2559 กับซีรีส์ที่สะท้อนเรื่องราวของยุคโซเชียลในปัจจุบัน  “รหัสปริศนา Code Hunter” (โค้ด ฮันเตอร์)  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7 สี  เริ่มวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้!!!