จี.ไอ.โจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ ปล่อยคลิปเปิดตัว บยองฮุนลี และ 2 หนุ่มนักบู๊รุ่นใหญ่ “เดอะร็อค” และ “บรู๊ซ วิลลิส” เข้าฉาย 27 มีนาคมนี้

G.I.JOE RETALIATION จี.ไอ.โจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ ปล่อยสกู๊ปพิเศษชุดแรกออกมาแล้วพร้อมซับไทยคะ เรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร Storm Shadow ตัวร้ายของเรื่องท่ี่รอดพ้นจากความตาย
จากภาคแรก บยองฮุนลี ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีกลับมารับบทเดิมที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขา กับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรก ความเข้มข้นของตัวละครนี้มีมากขึ้น และกลายเป็นตัวละครสำคัญในภาคที่ 2 นี้

กระหึ่มระเบิดความมันส์พร้อมกัน 27 มีนาคมนี้ ในระบบ 3D / IMAX 3D /4DX และระบบฟิล์มปกติ คมชัดจอใหญ่บึ้มดูมันส์ยิ่งขึ้นแนะนำ IMAX 3D

บยอง-ฮอน ลี (BYUNG-HUN LEE) รับบท สตอร์ม ชาโดว์

ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี กลับมารับบท สตอร์ม ชาโดว์ อีกครั้ง เขาตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้เข้ามาสำรวจความรู้สึกภายในของตัวละครตัวนี้ให้ลึกซึ้งขึ้น “ผมดีใจมากที่ได้กลับมารับบทนี้ และตื่นเต้นที่ได้แสดงความเป็นสตอร์ม ชาโดว์ และด้านอื่นๆ ในตัวเขามากขึ้น”

ลีที่เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ที่จะดำดิ่งไปสู่การแสดงด้านอารมณ์ของตัวละครตัวนี้ เขาใส่ทั้งความทุ่มเททั้งทางด้านอารมณ์และร่างกายให้กับบทนี้ “บยองฮอนมาพร้อมกับไอเดียที่หนักแน่นทีเดียวว่าตัวละครตัวนี้เป็นใคร และเขาก็ปล่อยทั้งหมดนั้นออกมาบนจอ” ชูบอก

บยองฮอนมีบุคลิกที่น่าทึ่งมาก” ดิ โบนาเวนทูร่ากล่าว “เขาแสดงฉากต่อสู้ทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่ก็มีความแข็งแกร่งภายในของตัวละครตัวนี้ที่ทำให้ สตอร์ม ชาโดว์ มีเกียรติยศศักดิ์ศรีที่ยิ่งใหญ่”

ลี ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัว และยังเป็นนักกีฬาอีกด้วย ยังได้ทำการฝึกเพิ่มเติมเพื่อกลับมารับบทนี้ เขารู้สึกตื่นเต้นกับการนำเสนอฉากแอ็กชั่นจากจุดที่ดูเหมือนจริงมากขึ้น “จอนบอกว่าเขาต้องการให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูจริงมากขึ้น ผมจึงฝึกหนักเพื่อทำให้ร่างกายของผมดูใหญ่ขึ้นด้วย”

“เพราะว่าเรามีนักแสดงที่สามารถต่อสู้ได้จริง ผมจึงอยากแสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมของการต่อสู้ของพวกเขา ซึ่งห่างไกลจากรูปแบบการต่อสู้ของนินจาที่เราเคยเห็นกันมาก่อนหน้านี้” ชูเล่า “เมื่อสตอร์ม ชาโดว์ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้า ผมอยากเห็นเลือดซึมผ่านออกมาจากหน้ากากสีขาวของเขา”

ส่วน2 หนุ่มนักบู๊รุ่นใหญ่ ของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวเดอะร็อคและบรู๊ซ วิลลิส การพบกันของ โร๊ดบล็อค และ ผู้พันโจ ผู้ให้กำเนิดหน่วยโจ กับพาหนะลุยระห่ำสุดไฮเทค

27 มีนาคมนี้ ระเบิดความมันส์แน่ ในระบบ 3 มิติ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/UIPThailand และ youtube : http://www.youtube.com/uipthailand