“โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ปี 2 ร่วมเผยโฉมเครื่องปรับอากาศใหม่พร้อมเทคโนโลยี “Dual Barrier Coating” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยีความเย็น “The Cooling Master”

IMG_5849มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ประกาศแผนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยเครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมเทคโนโลยี “Dual Barrier Coating” ชูนวัตกรรมล้ำสมัย ดึง โป๊ปธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์โฆษณาปี 2 สร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง พร้อมเสริมแกร่งธุรกิจครบวงจร และด้านบริการคุณภาพเต็มรูปแบบด้วย “Mitsubishi Electric City Multi Customer Support office” เร่งเดินหน้าขยายศูนย์บริการแต่งตั้งและศูนย์บริการเครือข่ายรวม 143 แห่ง ภายใน  ปี 2559 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่กับงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องปรับอากาศใหม่พร้อมเทคโนโลยี “Dual Barrier Coating” นวัตกรรมล่าสุด พร้อมประกาศความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2559 และเปิดแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยและการเป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีความเย็นสบาย “The Cooling Master” สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน โดยผู้บริหารได้เผยถึงความสำเร็จและทิศทางการดำเนินธุรกิจ ก่อนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่และเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ทั้งเครื่องปรับอากาศและตู้เย็น เพื่อสร้างการรับรู้และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ผ่าน โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกหนุ่มหล่อ หัวใจศิลป์ พรีเซ็นเตอร์โฆษณาปี 2 ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง

IMG_7043โป๊ปธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้เล่าถึงความประทับใจและความรู้สึกถึงการได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ปี 2 พร้อมกับเบื้องลึกเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ได้หยิบยื่นโอกาสที่ดีและมอบความไว้วางใจให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค เป็นปีที่ 2 และรู้สึกภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซึ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตสบายขึ้น แถมยังประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยครับ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ที่ได้ถ่ายทำไป

จะเน้นที่เทคโนโลยี “Dual Barrier Coatingในเครื่องปรับอากาศ “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม” ด้วยการเคลือบสารพิเศษ จึงช่วยลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน  ลดภาระการล้างเครื่องปรับอากาศบ่อยครั้ง  เท่านี้ก็ช่วยให้ชีวิตเราสบายขึ้นได้ครับ ซึ่งผมเป็นคนที่ชอบใส่ใจคนรอบข้าง พยายามสังเกตว่า คนใกล้ตัวผมต้องการอะไร เหมือนกับ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่คิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ จากการเรียนรู้และเข้าใจในพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคเพื่อผลิตสินค้าที่มีทั้งคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีเยี่ยม อย่างเช่นตู้เย็นที่เปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ เรียกว่าตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพมากเลยครับ เพราะมีพื้นที่ความจุของช่องแช่ผักที่ขยายพิ่มมากขึ้น และยังถนอมความสดด้วย Vitamin Factory แสงสีส้ม ช่วยรักษาวิตามินในผักใบเขียว แล้วแบบนี้จะไม่ให้เรียกว่า รู้ใจ ก็คงไม่ได้แล้วครับ เพราะมิตซูบิชิ อีเล็คทริค “เราคิด…จากชีวิตคุณ” จริงๆ ครับ