“มายด์” ปลื้มคู่ “ฌอห์ณ” สนุกได้ “ก๋ากั๋น” เต็มที่!! ใน “นางบาป”

ฌอห์ณ-มายด์1ใกล้ลงจอช่องวัน31ให้ชมกันแล้ว  สำหรับละคร  “นางบาป”  ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานครั้งแรกของนางเอกใหม่ มายด์-วรัทยา  ว่องชยาภรณ์ กับพระเอกสุดฮอตฌอห์ณ จินดาโชติ  งานนี้ทำเอาสาวมายด์ถึงกับออกปากดีใจที่ได้เล่นคู่พระเอกคนดัง  แถมยังถูกใจกับบทบาทนี้สุดๆ โดยเฉพาะเรื่องความก๋ากั๋น

ดีใจมากค่ะ  ที่ได้ร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก และยังได้เล่นกับพี่ฌอห์ณด้วย  ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะมีโอกาสได้มาร่วมงานกับพระเอกในดวงใจ  รู้สึกปลื้มมากๆ ค่ะ   เรื่องนี้มายด์รับบทเป็น “ทองร่วม”  คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงลุยๆ ใช้ชีวิตอยู่ในสลัม  เป็นคนสู้ชีวิต  ไม่ยอมคน  แต่จะมีปมในใจ  เพราะทุกคนในสลัมเข้าใจผิดคิดว่าเราชอบหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายมาหลง  จนคนรอบข้างตราหน้าว่าเราเป็นนางบาป บทเรื่องนี้สนุกมาก  เพราะได้เล่นอะไรที่แปลกใหม่  มีฉากที่ต้องปะทะอารมณ์  โชว์ความก๋ากั๋นเยอะมาก ถือว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายค่ะ  เพราะมายด์ค่อนข้างใหม่กับการแสดง  เลยกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงของทีม  ทำให้เราต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนัก แต่ก็สบายใจที่พี่หนึ่ง-ชัชวาล  ผู้กำกับ เข้าใจ  พี่เค้าจะคอยสอนให้คำชี้แนะให้เราเข้าใจกับคาแรคเตอร์มากขึ้น  และต้องขอบคุณพี่ฌอห์ณที่คอยช่วยให้คำแนะนำในเรื่องการแสดง  ทำให้เราไม่กดดันตัวเอง  และยังช่วยรับส่งอารมณ์ทำให้เราอินกับฉากนั้นๆ เป็นอย่างดี   มายด์ก็ขอฝากละคร “นางบาป” ด้วยนะคะ  เพราะนอกจากความสนุกที่แฟนๆ จะได้รับแล้ว  ละครยังให้แง่คิดดีๆ ด้วย  มายด์ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนละครช่องวัน31 ด้วยนะคะ                                                                                             

ติดตามชมผลงานการแสดงของนางเอกใหม่ มายด์-วรัทยา  ว่องชยาภรณ์  ได้ในละคร  “นางบาป”  ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ 18.20 น. ช่องวัน31  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้