Yes’sir Days ย้ายบ้านใหม่ ส่งท้ายปี พร้อมเปิด “คู่กรณี” และพระเอกเอ็มวีสุดเจ๋ง!!!

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ชมเป็นน้ำจิ้ม ไม่รอช้า 4 หนุ่ม อัทธ์(อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ  ร้องนำ) อาร์ท(วสุรัตน์ พานิช  กลอง)  บอย(อมร ตันติโชติมัย กีตาร์) และ ปลั๊ก(วีรยุทธ วัณโณ  เบส) วง Yes’sir Days  ก็ได้เวลาปล่อย MV “คู่กรณี” ออกมาให้แฟนๆให้ชมกันเป็นของขวัญส่งท้ายปีใหม่  โดยเพลงนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก กับบ้านหลังใหม่ ภายใต้ “NEVERMIND RECORDS” ในเครือ GMM GRAMMY 

มิวสิควีดิโอ เพลง “คู่กรณี” เป็น การพูดถึงอาการต่างๆของคนที่กำลังอยู่ในช่วงว้าวุ่น ลุ้นตัวโก่ง ว่าเค้าจะโทรมามั้ย เค้าจะไลน์มารึเปล่า จะได้เจอกันอีกไหม มันเป็นอาการที่มักจะเกิดขึ้นกับทุกคน ที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก   โดยทางทีมงานได้ยกกองถ่ายไปที่สตูดิโอย่านรังสิต  ตั้งแต่เช้า   มิวสิควีดิโอเพลง “คู่กรณี” นี้ ได้นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 “หลับปุ๋ย ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์” มาเล่นเป็นนางเอกให้

“อัทธ์ อังค์กูณฑ์” ได้เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า… “หลังจากห่างหายไปนานพอสมควร กลับมาวันนี้ ต้องบอกเลยว่าการถ่ายทำมิวสิควีดิโอ เพลง “คู่กรณี” วันนี้สนุกมากๆครับ  ทั้งทีมงาน และ น้อง หลับปุ๋ย  นางเอกของเรา ซึ่งทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ทำให้การถ่ายทำในวันนี้ ออกมาดี ถูกใจพวกเรามากๆ ที่สำคัญเพลงนี้…ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ คือพระเอก เอ็มวีของเราได้ “พี่บอย”มือกีต้าร์ของวง  Yes’sir Days” มาเล่นให้ พูดได้เลยนะครับว่า เล่นเก่ง สมจริงเอามากๆ   สำหรับเพลงคู่กรณี ใครที่เขินอาย ไม่กล้าเข้าไปจีบ อยากให้ลองส่งเพลง นี้ไปให้สาวที่เราหมายปอง ไม่แน่นะครับคุณอาจจะได้ ”คู่กรณี” มาอยู่ข้างๆ ก็ได้นะครับ…

สำหรับการทำงานกับบ้านใหม่ “NEVERMIND RECORDS” ต้องบอกเลยว่า พี่ๆที่ค่ายให้อิสระ เต็มที่ ทั้งในเรื่องของการแชร์ไอเดีย การทำเพลง หรือ MV ที่แฟนๆ ได้ชมได้ฟังกัน เราทำงานกันแบบพี่น้องครับ  ยังไงก็ขอฝาก ซิงเกิ้ลใหม่เพลง “คู่กรณี” ของพวกเราและบ้านหลังใหม่ NEVERMIND RECORDS  ของพวกเราด้วยนะครับ“

ติดตาม มิวสิควีดิโอ เพลง “คู่กรณี” และความเคลื่อนไหวได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/user/gmmgrammyofficial /www.facebook.com/Nevermindrecordsofficial /www.facebook.com/yessirdays / IG @Nevermind_records  @Yessirdays_official Digital Download *123 4555