Yes’sir Days และ ฟิล์ม บงกช กลับมาจับไมค์ร้องเพลงร่วมกันอีกครั้ง ในเพลง เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่

IMG_8765หลังจากที่ Yes’sir Days คว้ารางวัล New Wave ศิลปินหน้าใหม่ ในงาน เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด ครั้งที่ 3 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส มาครองหมาดๆ ล่าสุด Yes’sir Days ก็มีผลงานออกมาเอาใจแฟนเพลงทันที แถมยังได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ ฟิล์ม บงกช ศิลปินร่วมค่าย  WE Records  อีกครั้ง โดยทั้งสองนั้นได้เคยฝากผลงานเพลงร่วมกันให้ทุกคนรู้จักกันไปแล้วในเพลง “อยากให้เธอได้ยินหัวใจ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร เรื่อง พรพรหมอลเวง ถือได้ว่าเป็นเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด และนับได้ว่าเป็น Single ที่มาแรงที่สุดในปี 2013 เลยทีเดียว เหตุนี้จึงทำให้ทั้ง Yes’sir Days และ ฟิล์ม บงกช ได้มี Single ใหม่ล่าสุดร่วมกัน ในเพลง “เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่” ซึ่งเพลงนี้ได้ความไพเราะและมีเนื้อหาที่โดนใจมากจากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ อีกเช่นเคย โดยแนวเพลงจะเป็นแบบ Pop Rock บาดลึกในแบบของ Yes’sir Days ที่มาผสมผสานกับเสียงร้องที่ไพเราะและทรงพลังของ ฟิล์ม บงกช แล้ว ถือได้ว่าเป็นการ Featuring ที่ลงตัวกันสุดๆ  แถมเพลงนี้ยังได้เป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครที่นำมา Remake ใหม่ เรื่อง “อย่าลืมฉัน” ที่ได้คู่พระนางคุณภาพอย่าง ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี ประกบคู่กับ แอน ทองประสม อีกด้วย

งานนี้ทั้ง Yes’sir Days และ ฟิล์ม บงกช ได้เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมยังบอกอีกว่าในเพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อหาที่โดนใจแล้ว ทั้งสองยังรู้สึกเป็นปลื้มสุดๆ ก็ตรงที่ MV ตัวนี้ได้คู่พระนางสุดฮอตอย่าง ก้อย รัชวิน และ อาเล็ก ธีรเดช มาร่วมกันถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Yes’sir Days และ ฟิล์ม บงกช ได้ที่ www.facebook.com/yessirdays และ www.facebook.com/fymmebongkot  หรือต้องการดาวน์โหลดเพลงนี้กด *1234555 หรือทาง Itune store และ KKBox