7 นักแสดงนำจากซีรีส์ Hormones เปิดแคมป์ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม “WeChat WE FIN” ส่งท้ายปี พร้อมมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายจาก Tattoo Colour

WeChat We Fin-Battle 3 (1)เมื่อเร็วๆ นี้ เหล่านักแสดงนำซีรีส์ Hormones จากทั้ง 3 Season จำนวน 7 ชีวิต ประกอบด้วยหนุ่ม “ต่อ ธนภพ”, “แบงค์ ธิติ”, “กันต์ ชุณหวัตร”, “ท็อปแท็ป ณภัทร”, และเจมส์ ธีรดนย์ควงสองสาวฝน ศนันธฉัตรและแพรวา ณิชาภัทรชวนเเฟนคลับขาเเชทที่เป็นผู้โชคดีจำนวนกว่า 48 คน เปิดเเคมป์ทำกิจกรรมร่วมกันในงาน “WeChat WE FIN มันส์ยกแก๊ง ฟินยกก๊วน ปี 2 รอบ Battle 3” ณ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยกความฟิน นำพาความสนุกเฮฮา กับการแข่งขันกีฬาสีวัน…ฟินเดย์ ริมชายหาด มอบเป็นของขวัญแด่เหล่าแฟนคลับส่งท้ายปี ให้มีโอกาสใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงในแบบเป็นกันเองสุดๆ พ่วงท้ายความฟินเฟร่อด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวง Tattoo Colour

สาวก WeChat สามารถติดตามความสนุกแบบนี้ได้ที่ WeChat Team ที่จะคอยอัพเดทเรื่องราวกิจกรรมดีๆ จาก WeChat หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/wechatthai 

WeChat We Fin-Battle 3 (3)

เกี่ยวกับ WeChat

WeChat นวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์มือถือที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยเปิดโลกทรรศน์และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับผู้คนในการติดต่อสื่อสาร และแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และยังเป็นหนึ่งในโซเชียลแอปพลิเคชันที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยยอดผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคนทั่วโลก WeChat จะทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันและยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยหลากหลายฟีเจอร์ ทั้งการส่งข้อความ การติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลและเกมส์ที่นำมารวมกันไว้เป็นหนึ่งเดียวแบบไร้ที่ติ พร้อมด้วยประสบการณ์การใช้งานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มาพร้อมระบบความเป็นส่วนตัวที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยที่สามารถปรับตั้งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล WeChat ให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางที่สามารถควบคุมการแบ่งปันเสียง, รูปภาพ, วิดีโอ และข้อความตัวอักษรต่างๆ ผ่านระบบนิเวศบนโซเชียลที่หลากหลายได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ WeChat ยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและสร้างสรรค์ประสบการณ์ประทับใจผ่าน Official Account หรือบัญชีทางการ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและขับเคลื่อนชุมชนของพวกเขาให้เติบโตมากขึ้น WeChat สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android, BlackBerry, iOS, Symbian และ Windows

WeChat We Fin-Battle 3 (2)

 

ข้อมูลเพิ่มเติมของ WeChat และดาวน์โหลดได้ที่ WeChat.com

สำรวจโลกของ WeChat ผ่าน WeChat’s blog ได้ที่ Chatterbox

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ WeChat ประเทศไทยได้ที่ Facebook Page

ติดตามชมวิดีโอเจ๋งๆ ของ WeChat ได้ที่ YouTube channel