เบื้องหลังของคนทำหนังกับความอลังการสู่สายตาในภาพยนตร์ In the Heart of the Sea

In the Heart of the Sea – Ron Howard Master Filmmaker Clip

ปล่อยคลิปเบื้องหลังมาใหม่ [Ron Howard Master Filmmaker Clip] จากภาพยนตร์  In the Heart of the Sea – หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร   โดย รอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยเป้าหมายของเขามาโดยกล่าวว่า “เวลาดูหนัง ผมอยากเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง และผมมองว่า ‘In the Heart of the Sea’ เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการนำผู้ชมไปยังอีกโลกหนึ่ง ผมอยากนำผู้ชมออกเดินทางไปสู่โลกที่งดงามและแจ่มชัด ผมตระหนักดีว่าการเล่าเรื่องนี้อย่างที่ควรจะเป็นนั้นเต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ก็เป็นความท้าทายที่เรารับมือได้แล้วในปัจจุบันนี้ เราสามารถนำเสนอเรื่องราวนี้บนจอภาพยนตร์ให้มีความน่าเชื่อถือ น่าตื่นเต้น และถึงระดับที่ภาพยนตร์ควรจะเป็น”

HOTS-20131116BO4V5502.dngเพื่อนำผู้ชมไปยังอีกสถานที่และอีกยุคสมัยหนึ่ง ทีมงานจึงได้สร้างแนนทักเก็ตในยุคต้นถึงกลางศตวรรษ 1800 ขึ้นมาที่ Warner Bros. Studios Leavesden ในอังกฤษ ทีมงานยังได้ถ่ายทำฉากสำคัญในทะเลเปิดที่ ลา โกเมรา หนึ่งในเกาะขนาดเล็กที่สุดในหมู่เกาะคานารี พร้อมกันนั้นนักแสดงหลายรายก็ได้สัมผัสการล่องเรือยุคศตวรรษที่ 19 บนเรือ Essex จำลองซึ่งมีขนาดเท่าของจริง   “มันเป็นการผจญภัยที่น่าทึ่งจริงๆ ครับ” ฮาวเวิร์ดกล่าว “แต่ก็เต็มไปด้วยความทุ่มเท เต็มไปด้วยชีวิตจิตใจ และแนวคิดน่าสนใจที่จะนำเสนอ และใครจะนำเสนอแนวคิดเหล่านั้นได้ดีไปกว่าทีมนักแสดงที่โดดเด่นของเราล่ะครับ”

In the Heart of the Sea – หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร   เข้าฉาย 3 ธันวาคมนี้ นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ,  เบ็นจามิน วอล์คเกอร์ , ซิลเลน เมอร์ฟี่ , เบ็น ไวชอว์ , ทอม ฮอลแลนด์  ,เบร็นแดน กลี ,จอร์ดี้ มอลลา กำกับการแสดงโดย  รอน ฮาเวิร์ด   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://www.facebook.com/IntheHeartoftheSeaMovieThailand