“เบิร์ด” ส่งเพลงซึ้งความหมายดีๆ “รักคำเดียว” พร้อม เปิดขายบัตร “รวมวงธงไชย” ในไทยทิคเก็ต ฯ วันนี้

ปล่อยเพลงสนุกสุขใจ ให้ไปคึกกันในคอนเสิร์ต  รวมวงธงไชยตอน สุขใจนักเพราะรักคำเดียว ที่ประกอบด้วยแขกรับเชิญ 3 สายที่ไม่เคยขึ้นเวทีกับเบิร์ดมาก่อน อาทิ   สายโจ๊ะ โจอี้บอย พร้อมสองสาว มาตัง และ พลอยชมพู , สายโดด พาราด็อกซ์ และ 25 hours , สายแดนซ์  ใหม่ ดาวิกา ที่จะเปิดรอบการแสดงวัน เสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 .. 2559 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ไปแล้ว …ล่าสุดซุเปอร์สตาร์  เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมปล่อยเพลงซึ้งความหมายดีๆเอาใจคอเพลงรักอย่างเพลง  รักคำเดียว ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้มใหม่ ออกมาให้แฟนเตรียมไปร้องกันในวันคอนเสิร์ตอีกด้วย  พร้อมยังทำการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่าน ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันเดียวกันกับวันปล่อยเพลงนี้คือวันที่  1 ธ.ค.นี้เช่นกัน

สำหรับเพลงรักคำเดียว ยังเป็นเพลงที่ได้วง 25 hours ซึ่งนอกจากจะมาร่วมมันส์ใน สายโดด กับพี่เบิร์ดแล้ว ยังเป็นผู้ทำเพลงนี้ให้กับพี่เบิร์ดเป็นผู้ถ่ายทอดออกมาได้ซึ้งกินใจ ใครอยากทราบว่าซึ่งขนาดไหนต้องไปลองฟังกัน

ส่วนแฟนๆที่รอฟังรอชมติดตามเอ็มวี  รักคำเดียว ได้เวลา 20.00 น. ของวันที่ 1 ธ.ค. นี้ทางช่อง ยูทูป ของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หรือไปติดตามข่าวสารได้ที่www.facebook.com/whitemusicrecord

Printเปิดจำหน่ายบัตร ธนาคารไทยพาณิชย์ พรีเซ้นท์ส  รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต”  ตอนสุขใจนักเพราะรักคำเดียว แล้ววันนี้  บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 บาท และ VIP 6,000 บาท (เฉพาะ VIP 6,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับ VIP Gift set สำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ที่ www.thaiticketmajor.com  www.gmmlive.com : 0 2669 8846 รายละเอียดเพิ่มเติม :   Facebook : GMM LIVE IG: gmmlive