อาร์ม พิพัฒน์ ชวนเด็กไทยเข้าร่วมโครงการ DOG’njoy TALENT รู้จักใช้ รู้จักคิด สร้างสิ่งประดิษฐ์ จากวัสดุเหลือใช้

11208371_1396565630669083_1366736140_nแค่คิด ก็เริ่มสร้างสรรค์ได้ สามารถต่อยอดเป็นไอเดียที่จุดประกาย ให้เยาวชนไทยได้มีส่วนร่วมในโครงการ ดี ๆ อย่าง “DOG’njoy TALENT การประกวดที่เป็นประโยนช์สำหรับน้อง ๆ หนูให้สนุกสนานไปกับการ สร้างบ้านสุนัข จากวัสดุเหลือใช้ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้เด็กไทย ได้ใช้ความคิด ริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จากวัสดุเหลือใช้ รอบตัว เพราะแค่เด็ก ๆ มีจิตนาการสนใจ และชื่นชอบในเรื่องของการประดิษฐ์ เรียกว่า“DOG’njoy TALENT เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ดีๆ ที่อยากเชิญชวนเด็กไทยได้เข้ามามีส่วนร่วมกันคิดร่วมกันทำในโครงการดีๆ แบบนี้

โดยงานนี้ได้ พิธีกรมากด้วยความสามารถ มากด้วยความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ อย่าง คุณอาร์ม พิพัฒน์ มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ซึ่งคุณอาร์ม ได้เปิดใจถึงโครงการนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทำให้เด็กไทยได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ เพราะนอกจากจะคิด และได้ลงมือทำด้วย ผมคิดว่าเป็นอะไรที่เหมาะกับเด็กในช่วงอายุนี้มาก ๆ  เป็นการพัฒนาความคิดและต่อยอดให้เด็กไปในตัวและอีกทั้งยังสอนให้เด็กรักสิ่งแวดล้อมทางอ้อมด้วยครับ

กิจกรรมครั้งนี้รวบรวมเด็กไทยที่เก่ง ระดับชั้นประถมปีที่ 4-6  กว่า 50 โรงเรียนทั่วประเทศ มาร่วมแชร์ไอเดียหาประสบการณ์ประดิษฐ์ สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้ โดยมีทุนการศึกษา และรางวัลกว่า 200,000 บาท ในวันเสาร์19 ธันวาคม LIFE STYLE HALL ชั้น 2 พารากอน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากให้ได้เด็กไทยได้มีส่วนรวม เพียงแค่นี้ เด็กไทยก็สามารถที่จะกล้าคิดกล้าทำ โดยมีผู้ปกครองและโรงเรียนให้การสนับสนุน

ทั้งนี้ ผลิตภัฑณ์อาหารสุนัข ด็อก เอ็นจอย  อยากให้ทุกท่านได้เข้ามามีส่วนรวมทั้งผู้ปกครองหรือนักเรียนท่านได้สนใจ สามารถเข้ามาสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Facebook.com/Dognjoy