“รูม อะโลน 2” ตอน “อกหัก / หรือ / ยังไม่ได้รัก” วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ทางช่อง ONE

16

“เมฆ” หวัง “ใบเฟิร์น” เกินเพื่อน
จุดประเด็นรัก 5 เส้า

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” อาทิตย์นี้ ตอน “อกหัก / หรือ / ยังไม่ได้รัก” หลังจากความรักของ “วิว” (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) กับ “มิน” (แนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร) จบลง “วิว” ยังคงเก็บความรู้สึกดีๆเรื่องราวดีๆ ไว้ จนได้มารู้จักกับ “แจกัน” (ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย) สาวข้างห้องที่ยืนสะอื้นปาดน้ำตาอยู่  เป็นจุดเริ่มต้นให้เขาและเธอได้รู้จักกัน และสนิทกันอย่างรวดเร็ว ด้วยความเข้าใจกันและกันก็ทำให้ “วิว” เริ่มรู้สึกดีกับ “แจกัน” คอยดูแลให้กำลังใจ ยิ่งเห็น “แจกัน” ร้องไห้ เพราะ “เติร์ก” (วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) มากเท่าไหร่เค้ายิ่งอยากปกป้อง ในขณะที่แฟนเก่า “มิน” ยังอดหึงไม่ได้ แถมยังไม่ยอมแพ้ ตามง้อ “วิว” สุดแรง เรื่องราวรัก 5 เส้า “วิว-มิน-แจกัน-เติร์ก-เพลิน” จะลงเอยยังไง ห้ามพลาด

“เมฆ” เล่าว่า “ในตอนของผมก็จะมีจุดเปลี่ยนในหลายเรื่อง ทั้งสังคม ทั้งการเจอคนใหม่ อย่างการได้รู้จักกับใบเฟิร์น ซึ่งเพิ่งจะเลิกกับวิคเตอร์ แล้วผมก็เลิกกับแนนแล้ว เราเลยคลิ๊กหากันพอดี จนเรื่องราวกลายเป็นรัก 5 เส้า บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะตอนของผมค่อนข้างจะเป็นจุดเชื่อม จุดเริ่มต้นของตัวละครหลายๆ ตัวครับ”

ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน “อกหัก / หรือ / ยังไม่ได้รัก”  วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries