“รูม อะโลน 2” ตอน “ไม่ยอมรัก / หรือ / ไม่ยอมรับ” วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 14.00 น. ทางช่องวัน31

“บ้าน” รักต้องลุ้น “มุก” ขอเป็นพี่น้อง!!!

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” อาทิตย์นี้ ตอน “ไม่ยอมรัก / หรือ / ไม่ยอมรับ” มาตามต่อกับเรื่องราวของ “สโนว์” (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) สาวน้อยขี้เหงาที่ผิดหวังกับความรัก  จนไม่เปิดใจรักใครอีกเลย กระทั่งมาเจอ “โฮม” (บ้าน-ฆนัท โรจนัย) สถาปนิกภายในพี่ชาย “วอร์ม” (เต-ตะวัน วิหครัตน์) ที่ดูแลเทคแคร์อย่างดี แต่ “สโนว์” ยังไม่พร้อมจะมีใคร เลยปฏิเสธ  “โฮม” เลยขอเป็นพี่น้องกับ “สโนว์” แต่คำว่าพี่น้องของ “โฮม” ยังคงทำทุกอย่างเหมือนเดิม ดูแลห่วงใย จนวันที่ “โฮม” หายไป “สโนว์” เริ่มรู้ใจตัวเองว่าหลงรักพี่ชายปลอมๆ “สโนว์” จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร “โฮม”ยังรู้สึกเหมือนเดิมหรือไม่ ห้ามพลาด

“มุก” เล่าว่า “ยังเป็นคนขี้เหงาอยู่เหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้ปิดกั้นตัวเองเลย ไม่อยากคุย ไม่อยากเจอใคร เกือบๆ จะกลัวผู้ชายไปแล้ว แต่ก็ยังมีพี่บ้านเข้ามาในชีวิต มาจีบมาหาสม่ำเสมอ ซื้อขนมซื้ออาหารมาให้ ขนาดบอกไปว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่พี่บ้านก็ยังดีกับเรามาก จนทำให้ลังเลว่าจะอยู่คนเดียว หรือจะเปิดใจให้เค้าเข้ามาดี สำหรับพี่บ้านก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก พี่เค้าน่ารัก นิสัยดี เรียกว่าเทพบุตรเลยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน  “ไม่ยอมรัก / หรือ / ไม่ยอมรับ” วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่องวัน31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries