‘มาก่อน’ รับบทหิน ดราม่าหนักมาก ปล่อยโฮไม่หยุด!! เหตุน้องชายสุดรัก ‘ไปป์’ แย่งคนรักในเอ็มวี ‘เศร้าแป๊บ’

PMG_CRYZONE001หลังจากที่ปล่อยเพลง เศร้าแป๊บ และเพลงพิเศษ มองแรง ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้วทาง LINE MUSIC (ไลน์ มิวสิค) ตอนนี้ ไปป์มนธภูมิ สุมนวรางกูร และ มาก่อนภูวพัฒ ธรรมอนุชา ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ เศร้าแป๊บ (Cry Zone)’ เพลงเศร้าสุดกวนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ที่งานนี้ทั้งสองหนุ่มต้องร้องไห้กันจนน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มาก่อน ที่ไปแอบชอบนางเอก แต่กลายเป็นว่าเป็นน้องชายสุดรัก ไปป์ ที่ได้รักกับนางเอกแทน ทำให้เวลาที่ มาก่อน เห็นทั้งสองคนหวานใส่กันถึงกับเศร้า และ มาก่อน ก็ได้เพียงแต่ยืนมองแบบห่างๆ  แล้วยิ่งเห็นรูปคู่ในไทม์ไลน์ก็เกิดอาการเศร้าเข้าไปอีกจนต้องมานั่งร้องไห้ปล่อยโฮไม่หลุด งานนี้บอกแฟนๆ  แนะนำให้เตรียมทิชชู่ไว้รอได้เลยเพราะอาจมีน้ำตาตกตามแน่นอน

มาก่อน เล่าถึงวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่าเอ็มวีนี้พวกเราร้องไห้กันตลอดเลยครับ ร้องทุกฉาก อย่างของไปป์นี่ยังมีพักไปหวานๆ สวีทกับนางเอกบ้าง แต่ของมาก่อนเรียกว่ารับบทหินร้องไห้ตลอดเลยครับ ร้องจนตาบวมไปเลย คือเรื่องราวในเอ็มวีเหมือนกับมาก่อนต้องคอยดูไปป์เค้าทำโน่นนี่ไปกับคนที่แอบชอบ แล้วตัวเองก็ได้แต่ยืนเศร้า มองเขาอะไรประมาณนี้ครับ เล่นยากมากเพราะในชีวิตจริงยังไม่เคยเจอเรื่องราวแบบนี้  

  “ไปป์กล่าวเสริมว่า  “ก็สบายหน่อยครับ เหมือนอย่างที่พี่มาก่อนบอกผมมีเวลาพักไปเข้าฉากหวานๆ กับนางเอก แต่ผมว่าตอนพี่มาก่อนถ่ายเขาใส่อารมณ์เศร้าแบบเต็มที่มากครับ เพราะว่าในเอ็มวีไม่มีฉากให้เข้ากับนางเอกเลย (หัวเราะ) เล่ากันขนาดนี้พวกเราบอกเลยนะครับว่า ทุกอย่างอาจจะไม่เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นยังไง ต้องเข้าไปดูเอ็มวีเศร้าแป๊บ (Cry Zone)’ ของพวกเรากันนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องเศร้าแป๊บไปกับพวกเราแน่นอนครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงเศร้าแป๊บ (Cry Zone)’ ของ ไปป์-มาก่อน ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Welovekamikaze หรือเข้าไปฟังเพลงได้ที่แอพ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ itunes หรือ *339092 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com